บอส ไบรตัน มั่นใจรั้ง มิโตมะ อยู่ต่อได้แม้ทีมยักษ์จ้องดึงตัวระดับสถิติสโมสร

Home » บอส ไบรตัน มั่นใจรั้ง มิโตมะ อยู่ต่อได้แม้ทีมยักษ์จ้องดึงตัวระดับสถิติสโมสร



บอสใหญ่ ไบรตัน แสดงความมั่นใจว่า คาโอรุ มิโตมะ จรวดทางเรียบทีมชาติญี่ปุ่นจะอยู่ต่อไปอีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาล แม้ว่าจะได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ทั่วทวีปยุโรป

นักเตะวัย 25 ปีระเบิดฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมในฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก ฮังกฤษ โดยมีส่วนร่วมกับ 14 ประตูของไบรตันนับตั้งแต่ กลาง ต.ค. เป็นต้นมา โดยเฉพาะหนึ่งประตูที่เขี่ย ลิเวอร์พูล ตกรอบ 4 เอฟเอ คัพ จากผลงานดังกล่าวทำให้ สื่อหลายสำนักรายงานว่า ในฤดูกาลหน้า ไบรตัน เตรียมรับเงินระดับสถิติสโมสรจากค่าตัวของมิโตมะ หลังได้รับความสนใจจากเรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิก, อาร์เซนอล หรือแม้แต่ แมนฯซิตี้

เรื่องนี้ โรแบร์โต เดอ แซร์บี ผู้จัดการทีม ไบรตัน แสดงความมั่นใจว่า มิโตมะที่มีสัญญากับทีมถึงปี 2025 จะอยู่กับทีมในฤดูกาลหน้าแน่นอน

“มิโตมะเป็นนักเตะที่สำคัญกับเรามาก เขาสามารถเล่นงานคู่แข่งแบบตัวต่อตัวในพื้นที่ 25 เมตรสุดท้ายได้เสมอ ปีแรกของ เขาในพรีเมียร์ ลีก สำคัญมาก และสำหรับเรามันสำคัญเช่นกันกับการมีเขาอยู่ในทีมอีกฤดูกาล ยังไม่ถึงเวลาที่จะพูดเรื่องการย้ายทีม เนื่องจากเรามีงานสำคัญอีก 3 เดือนที่จะต้องไปให้ถึงเป้าหมายให้ได้”

โดยนักเตะที่ไบรตัน ขายออกไปเป็นราคาสูงที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรเวลานี้คือ มาร์ก กูกูเรย่า แบ็กขวาชาวสเปน ที่ย้ายไปเชลซีด้วยค่าตัว 65.3 ล้านยูโร

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ