"บอล เชิญยิ้ม" เปิดใจหลังสูญเสีย "น้าค่อม" ทุกอย่างเร็วมาก เสียใจที่นาทีสุดท้ายก็ไม่ได้เห็น

Home » "บอล เชิญยิ้ม" เปิดใจหลังสูญเสีย "น้าค่อม" ทุกอย่างเร็วมาก เสียใจที่นาทีสุดท้ายก็ไม่ได้เห็น

บอล เชิญยิ้ม เปิดใจหลังถูกกระแสดราม่าเป็นต้นเหตุให้ น้าค่อม ชวนชื่น ติดโควิดจนเสียชีวิต บอกเสียใจมาก ชาติหน้าขอเกิดเป็นพ่อลูกกันจริงๆ 

หลังจากที่วงการบันเทิงวงการตลกสูญเสีย น้าค่อม ชวนชื่น จากโรคโควิด-19 เมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา สร้างความเสียใจให้กับครอบครัว บุคคลใกล้ชิดและแฟนคลับเป็นจำนวนมาก ซึ่งในหนึ่งบุคคลใกล้ชิดคือ บอล เชิญยิ้ม ที่ทำรายการด้วยกันและนับถือ น้าค่อม เสมือนเป็นพ่อ

โดยเจ้าตัวได้เปิดใจผ่าน รายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ทางช่อง 3 โดยบอกว่าเสียใจมากที่ไม่สามารถทำอะไรให้ พ่อค่อม ได้เลยแม้ในวินาทีสุดท้าย พร้อมกับเผยความรู้สึกกระแสดราม่าโยงทำให้ น้าค่อม ติดโควิด 

“ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วจนรับไม่ได้ เราเสียใจที่ทำให้พ่อไม่ได้แม้กระทั่งวินาทีสุดท้าย ผู้ใหญ่ในครอบครัวของเรา เห็นภาพแล้วยิ่งหดหู่ จะรอให้แม่เอ๋แข็งแรงก่อน ผมอยากนำอัฐิพ่อมาสวดให้เหมือนคนอื่นๆ เขา ตอนนี้ผมทำบุญให้พ่อค่อมอย่างเดียวเลย ผมไม่ได้โทษใครแล้ว ปล่อยวาง ภาวนาสวดมนต์ให้พ่อค่อมอยากเดียวเลย ขอบคุณนะครับ ขอบคุณที่รักน้าค่อมครับ เกิดชาติหน้าผมขอให้ได้เป็นพ่อลูกกันจริงๆ ครับ”

ส่วนประเด็นดราม่าถูกโยงทำให้ น้าค่อม ติดโควิดนั้น บอล เชิญยิ้ม ได้พูดจากส่วนลึกของหัวใจว่า “เรื่องเหล่านี้ไม่มีใครอยากให้เกิด ไม่มีใครรู้ ไม่มีใครหรอกครับที่จะเอาความตายไปให้คนที่รักคนที่เรียกว่าพ่อ ผมไม่ได้อยากจะเดินไปหาโควิดมาใส่ตัวเพื่อไปกระจายให้คนอื่น ผมก็ไม่รู้จะพูดคำไหนแล้วครับ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ