"บอล เชิญยิ้ม" สุดคิดถึง สั่งทำหุ่น "น้าค่อม ชวนชื่น" ตั้งที่บ้าน

Home » "บอล เชิญยิ้ม" สุดคิดถึง สั่งทำหุ่น "น้าค่อม ชวนชื่น" ตั้งที่บ้าน

ยังคงโศกเศร้ากับการจากไปของผู้ใหญ่ที่เคารพรักอย่าง น้าค่อม ชวนชื่น  สำหรับ บอล เชิญยิ้ม ที่รัก และ สนิทชิดเชื้อกับน้าค่อมราวกับคนในครอบครัว โดยล่าสุด บอล ได้สั่งทำหุ่น น้าค่อม เพื่อตั้งไว้เป็นตัวแทนของน้าค่อมที่จากไป

โดยเฟซบุ๊ก ussadawut.looser ได้เผยภาพ หุ่นเหมือน น้าค่อม ที่ทำออกมา พร้อมกับข้อความว่า “เสร็จแล้วครับ น้าค่อม 1/6 scale ตัวนี้ทำให้ พี่บอล เชิญยิ้ม ครับ พี่บอลแกติดต่อเข้ามาอยากได้ไว้ตั้งที่บ้าน เสียดายที่หลังๆ ไม่ได้เล่นสเกลนี้ เลยมีอุปกรณ์ของแบชเล่นน้อยมาก และพยายามทำให้เชพบอดี้ออกมาตามลักษณะตัวจริงของน้า

ไม่ได้เพ้นสเกลนี้มานานเลยเกร็งๆ หน่อย รู้สึกดีใจที่มีคนชอบผลงานนี้เยอะเลย คนรักน้าเยอะมากๆ ทำไปนั่งเปิดดูรายการของน้าหาเรฟไปด้วย ฮาตกเก้าอี้ ดูไปก็รู้สึกใจหายๆปล ขอโทษคนที่ทักมาแล้วไม่ได้ตอบนะครับ inbox เยอะมากๆ งานส่วนตัวเยอะด้วย ขอชี้แจงตรงนี้ว่า หัวนี้ตั้งใจทำขึ้นมาเป็นที่ระลึกครับ ยังไม่มีโปรเจ็คจะขายเลยครับ ทั้งด้วยเรื่องของลิขสิทธ์ หรือจนกว่าจะได้รับอนุญาติ ต้องขอโทษอีกครั้งจิงๆครับ OldBoy ctts”

ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามาชื่นชมผลงานที่ออกมา เพราะเหมือนตัวจริงน้าเอามากๆ อาทิ เห็นแล้วน้ำตารื้นเลยค่ะ คิดถึงน้าค่อม, เก่งจังค่ะ เหมือนน้าให้หายคิดถึง, สวยมากค่ะขอชื่นชม, เหมือนมากครับ สุดยอดฝีมือขอคารวะ และอีกมากมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ