"บอย ปกรณ์" เปิดใจ! ซัดดราม่า ทัวร์ลง "หน่อง" คลิปเช็ดตัวให้ "น้องวันใหม่"

Home » "บอย ปกรณ์" เปิดใจ! ซัดดราม่า ทัวร์ลง "หน่อง" คลิปเช็ดตัวให้ "น้องวันใหม่"

ได้มีโอกาสออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับพระเอกหนุ่มชื่อดัง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หลังน้องชายสุดที่รัก หน่อง ธนา ต้องเจอกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ชวนดราม่าของบรรดาชาวเน็ต ในประเด็นคลิปวิดีโอเช็ดตัวให้กับ น้องวันใหม่ ซึ่งป่วยเป็นไข้ไม่สบาย

และจากกระแสดราม่านี้เอง ทางด้าน บอย ปกรณ์ ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ขณะเดินทางมาร่วมงานเปิดแคมเปญ โซนนี้อุ่นใจ ปลอดภัยจากโควิด-19

“ก็ต้องแบ่งเป็นหลายส่วนครัสำหรับคอมเมนต์ดีๆ ที่มีการแนะนำเข้ามา น้องอาจจะโตเป็นสาวแล้ว อันนี้พวกเราก็ขอบคุณมากๆ ครับ สำหรับคำแนะนำที่บอกพวกเรา พวกเราก็จะระวังให้มากขึ้น

แต่สำหรับคอมเมนต์ที่ออกไปในเชิง Toxic เกินไป บางคนที่แบบเป็นคอมเมนต์เชิงแบบอกุศล ผมก็คงต้องปล่อยผ่านครับ คือเขาอาจจะถูกเลี้ยงดูมาแบบนั้น แล้วผมก็รู้สึกว่าการที่พิมพ์คอมเมนต์อะไรที่มันแย่ๆ ที่มันแบบเกินจริง แล้วก็แบบอกกุศลอย่างนั้น มันก็เป็นสิ่งที่แบบบ่งชี้ถึงระดับจิตใจของเขาไปแล้ว ก็ปล่อยไปแค่นั้นเอง

บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

“คือเห็นคอมเมนต์ที่มันแย่ๆ มันไม่ชอบอยู่แล้ว ยิ่งกับเป็นเกิดขึ้นกับน้องสาวของเรา คือแบบเขียนออกมาได้ยังไงก็ไม่รู้ อันนี้มันเฉพาะที่แย่ๆ นะครับ อันที่ดีๆ ก็ขอบคุณมากๆ เราก็อ่านแล้วเราก็แค่ปล่อยไปครับผม คือเรารู้ดีว่าคืออะไร เพราะว่าความจริงแล้ว คนที่ได้เห็นคลิปเต็มๆ ก็จะเห็นว่าทุกคนก็อยู่กันในห้องหมด”

“หลายๆ คนก็บอกว่า เฮ้ย..แบบเหมือนจะนึกว่าอยู่กันสองคนหรือเปล่า ผมก็อยู่เตียงข้างๆ พี่มิ้นต์ก็อยู่ แม่ก็นอนอยู่ข้างๆ นะครับ พอดีวันนั้นแม่เขาเพลีย แม่ก็เลยแบบฝากให้หน่องเช็ดให้หน่อย คนในครอบครัวได้คุยกันมาถึงเรื่องนี้ ความจริงแล้วผมกับแม่ก็แค่กลัวว่าหน่องจะคิดมากหรือเปล่า ก็แค่บอกหน่องว่าเออไม่ต้องคิดมาก เรารู้ว่าอะไรมันคืออะไร”

การนำเสนอข่าวผมเห็นแล้ว ผมอาจจะเกิดความไม่ค่อยสบายใจอะไร ผมว่าสามารถเลือกหยิบนำเสนอในมุมที่มันดีๆ ได้ หรือแม้แต่การพาดหัวข่าวหรือแม้แต่การแคปภาพออกมาเป็นภาพนิ่งแล้วแบบทำให้เกิดความเข้าใจผิด ผมก็ฝากไว้ด้วยก็แล้วกันครับ อย่างที่ทุกคนเห็นวันใหม่ถูกเลี้ยงขึ้นมาจากพวกผมทั้ง 3 คน ที่แบบอยู่ด้วยกัน สนิทสนมมากๆ เราเข้าใจนะ การลงโซเชียลฯ ด้วยวีดีโอบางทีมันถูกแคปไปเป็นภาพนิ่ง เราก็ต้องระวังให้มันมากขึ้นแค่นั้นเอง ต่อไปนี้ก็ต้องระวังให้มากขึ้นครับ”

บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

“ปกติหน้าที่เช็ดตัวเป็นของคุณแม่ แม่เขาก็ทำตลอดแต่พอดีวันนั้นแม่เขาเพลียแดดแล้วเวียนหัว นอนอยู่ข้างข้างนั่นแหละนะครับ ก็เลยบอกว่าให้หน่องมาเช็ดให้หน่อย คือปกติถ้าเล่นเฉยๆ แบบทั่วไป กระโดดขี่คงขี่คออะไรก็ปกติอะไรอย่างนี้ แต่ว่าสมมติถ้าเกิดเป็นคราวหน้าน้องไม่สบายแล้วเช็ดตัวคงให้แม่ทำ จะดีกว่า จะได้แบบทุกคนสบายใจ”

“ส่วนภาพที่น้องนั่งตัก ผมเป็นคนที่ทำอะไรผมค่อนข้างคิดเยอะมากเหมือนกัน ผมรู้สึกว่ามันไม่ได้มีอะไร แล้ววันนั้นวันใหม่เริ่มเป็นไข้แล้วก็ตัวร้อนมาก ผมก็เลยบอกเขามาอยู่ใกล้ๆ ไม่ได้มีอะไร เอาจริงๆ ตรงนี้ผมก็ยังไม่ค่อยเห็นคนพูดถึงเรื่องนั่งตักเท่าไหร่ น้องสาวนั่งตักเฉยๆ นั่งท่าเรียบร้อยด้วยไม่ได้นั่งท่าอะไรที่แบบมันน่าเกลียด”

“มันเหนื่อยครับกับคอมเมนต์ที่มันแย่มากๆ มานั่งไล่ฟ้องกันครั้งนึงมันก็วุ่นวายครับ เสียเวลาแล้วก็สุดท้ายคนที่โดนฟ้องเขาก็ต้องมาเสียเงิน ผมก็ไม่ได้ถึงขั้นว่าจะไม่ฟ้อง แต่ว่าถ้าวันนึงมันเกิดเหตุการณ์ที่มันจำเป็นจริงๆ ก็ค่อยว่ากันแล้วกัน อันนี้ก็ปล่อยผ่านแล้วกันครับ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ