บอย ตอบแล้ว ไปกระบี่หรอ? หลังมีคลิปกลางสุวรรณภูมิ ส่องความเคลื่อนไหวล่าสุด

Home » บอย ตอบแล้ว ไปกระบี่หรอ? หลังมีคลิปกลางสุวรรณภูมิ ส่องความเคลื่อนไหวล่าสุด



บอย ปกรณ์ ตอบแล้ว โดนน้องชาย “ภัทร” ถามไปกระบี่หรอ? หลังมีคลิปกลางสุวรรณภูมิ ส่องความเคลื่อนไหวไอจีล่าสุดของ “บอย-เฟย์”

ก่อนหน้านี้โลกโซเชียลมีการแห่แชร์คลิปจาก tiktok ของพระเอกดัง กับ นักร้องสาว หลังจากมีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่กำลังเดินเคียงข้างกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งในคลิปดังกล่าวยังเขียนแคปชั่นว่า “ทุกคนน!!! อะไร ยังไง #บอยปกรณ์ #เฟย์ #บอยเฟย์#boypakorn #fayefangkaew”

พอไปส่องที่อินสตาแกรมของทั้งคู่ กลับเห็นว่าในไอจีสตอรี่ของ “เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์” หรือที่รู้จักใน อดีตนักร้องวง “เฟย์ฟางแก้ว” ได้โพสต์ภาพที่ทะเล แถมเช็กอินที่จังหวัดกระบี่ งานนี้ทำเอาหลายคนสงสัยเข้าไปอีก เอ๊ะแบบนี้คลิปวิดีโอที่เห็น หนุ่มบอย กับ สาวเฟย์ ที่สนามบิน ทั้งคู่ไปเที่ยวกระบี่เปล่า

ล่าสุด บอย ปกรณ์ โพสต์แชทที่ “ภัทร ฉัตรบริรักษ์” น้องชายคนเล็กของบ้านฉัตรบริรักษ์ ทักมาถามว่า “เฮียบอยไปกระบี่หรอ” ซึ่งหนุ่มบอย ตอบกลับว่า “ป่าว 555555555” พร้อมแคปชั่นว่า “เอ๊ะ เราอยู่บ้านเดียวกันหรือไม่ พร้อมแท็กไปหาน้องชาย “ภัทร” แถมยังติดแฮชแท็ก #นอนแห้งอยู่บ้านค้าบทุกคน”

ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวในโพสต์ดังกล่าวกันใหญ่ อาทิ แต่เฮียบอยไปสุวรรณภูมิใช่ไหม , ถ้าไปด้วยกันก็จบล่ะ ไม่ต้องมาคอยตอบคำถาม 55555555 , ข้าไม่เชื่อ , เอ๊ะ พิรุธ5555 และ ตัวอยู่บ้าน ใจกระบี่ป่าวเฮีย55555

ในขณะที่ ไอจีสตอรี่ของ บอย ปกรณ์ เคลื่อนไหวล่าสุดด้วยโพสต์ภาพของตนเองแต่ไม่ให้เห็นบรรยากาศด้านหลัง ด้านไอจีสตอรี่ของ สาวเฟย์ โพสต์วิดีโอที่ทะเล

ขอบคุณอินสตาแกรม fayefayeye และ boy_pakorn

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ