‘บอย’ผู้ต้องหา ช่วย ‘เสี่ยแป้ง นาโหนด’ หลบหนี โดนจับขณะไปดู สัปเหร่อ

Home » ‘บอย’ผู้ต้องหา ช่วย ‘เสี่ยแป้ง นาโหนด’ หลบหนี โดนจับขณะไปดู สัปเหร่อ

บอย-เสี่ยแป้ง-min

‘บอย’ ผู้ต้องหา เจ้าของรถกระบะ ที่ช่วย ‘เสี่ยแป้ง นาโหนด’ ในการหลบหนี โดนจับคาโรงหนัง ขณะไปดู ‘สัปเหร่อ’

ความคืบหน้าของการติดตามไล่ล่า “เสี่ยแป้ง นาโหนด” หรือนายเชาวลิต ทองด้วง อายุ 37 ปี นักโทษชายคนสำคัญที่หลบหนีหลังจากแกล้งป่วยออกจาก โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เมื่อช่วงเวลา 01.00 น. ของวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา และเจ้าหน้าที่กำลังติดตามไล่ล่าทั้งเสี่ยแป้งและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพาหลบหนี

ซึ่ง ได้มีการรายงานความคืบหน้า พบเจอรถกระบะสีขาว ที่ใช้ในการหลบหนีไปจอดอยู่ในบริเวณวัดแห่งหนึ่ง ส่วนผู้ที่พบเห็น คือเจ้าอาวาสของวัด ได้เล่าว่าในคืนนั้นมีเสียงหมาเห่าทั้งคืน แต่ไม่ได้ตกใจอะไรเพราะโดยปกติแล้วจะมีชาวบ้านเข้า-ออก หรือแวะเข้าห้องน้ำเป็นประจำ ตอนเช้าหลังจากบิณฑบาต ก็ได้ผ่านมาแล้วพบความผิดปกติว่าไม่มีป้ายทะเบียน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มห้มาตรวจสอบ เพราะกลัวว่าอาจจะไม่ปลอดภัย หรือมีวัตถุระเบิด

ล่าสุด เมื่อช่วงเวลาประมาณ  เมื่อเวลา 17.30 น. ตำรวจชุดสืบสวนภาค 9 และชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่ นำโดย พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผู้บังคับการสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 9 พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ รองผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 9 พ.ต.ท.ปิยพล แป้นแก้ว รองผู้กำกับการหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธรภาค 9 ได้ จับกุม นายคเนศ ทองประจง อายุ 28 ปี หรือบอย ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ข้อหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันกระทำการด้วยประการใดให้ผู้ถูกคุมขังตามอำนาจศาล ซึ่งเป็นบุคคลที่ต้องคำพิพากษาให้จำคุกตั้งแต่สิบห้าปีขึ้นไป หลุดพ้นจากการคุมขังไป”

เสี่ยแป้ง นาโหนด (2)
  • วัดแทบแตก พิธา ไปวัดไทยใน Queens คนไทยใน New York แห่ต้อนรับ
  • ศิริกัญญา ฟาดอีก! หลังรัฐบาล เปลี่ยนเงื่อนไข แจกเงิน ดิจิทัล 1 หมื่นบาท
  • ‘น้ำ จิราพร’ ออกโรงป้อง! ‘เศรษฐา’ หลังมีดรามา ไม่มาตอบกระทู้สด

นายบอย ถูกเจ้าหน้าที่ตามไปจับกุมได้ที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ขณะไปดูหนังเรื่องสัปเหร่อและปวดท้อง จึงเดินออกมาเข้าห้องน้ำและถูกเจ้าหน้าที่ล็อกตัวเอาไว้ได้

นอกจากนี้ เป็นตกผู้ต้องหาที่พบในภาพวงจรปิดเดินถือกระเป๋าสีดำ พร้อมโทรศัพท์มือถือ อาวุธปืนและคีมอุปกรณ์ต่างๆไปให้นายเชาวลิต หรือเสี่ยแป้งถึงเตียงก่อนพาหลบหนี 

เมื่อทำการสอบสวน นายบอย ได้ปฏิเสธข้อหา ว่ามีส่วนร่วมในการช่วยเหลือ เสี่ยแป้ง นาโหนด ในการหลบหนี ทั้งนี้ นายคเนศ บอกว่ารู้จักกับเสี่ยแป้งตอนอยู่ในคุกเนื่องจากตนต้องโทษคดียาเสพติด และยืนยันว่าไม่มีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้องกับการพาเสี่ยแป้งหลบหนี

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ