บอกใคร? "เอเยนต์ซาลาห์" ทวีตข้อความหลังแข้งในสังกัดยิงประตูเกมเปิดซีซั่น (ภาพ)

Home » บอกใคร? "เอเยนต์ซาลาห์" ทวีตข้อความหลังแข้งในสังกัดยิงประตูเกมเปิดซีซั่น (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นทันทีเมื่อ รามี่ อับบาส อิสซ่า เอเยนต์ส่วนตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาทวีตข้อความถึงใครบางคน

โดยหลังจบเกมที่ “หงส์แดง” บุกไปถล่ม นอริช ซิตี้ 3-0 ที่สนาม แคร์โรว์ โรด ในนัดเปิดฤดูกาล เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเกมดังกล่าว ซาลาห์ ทำประตูสุดสวยปิดท้ายให้กับทีมได้ด้วย

เอเยนต์ส่วนตัวกองหน้าทีมชาติอียิปต์ ได้ทวีตข้อความว่า “ผมหวังว่าพวกเขาจะดูอยู่นะ” (I hope they’re watching.) ลงในโลกออนไลน์ งานนี้ทำให้แฟนๆ และหลายฝ่ายสงสัยกับข้อความปริศนานั้นทันที ว่ามันเป็นประโยคถึงใคร

ซึ่งมีทั้งแฟนบอลที่มองว่าเป็นการส่งข้อความไปถึง จอห์น เฮนรี่ ประธานสโมสรลิเวอร์พูล ที่ถึงตอนนี้การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังไม่คืบหน้าหลังเหลือสัญญาอีกเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น (หมด 30 มิถุนายน 2023)

ขณะที่บางส่วนก็มองว่าเป็นการส่งข้อความถึงบอร์ดบริหาร “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด สโมสรดังแห่งลีกสเปน ที่มีข่าวว่าสนใจในตัวแข้งรายนี้มาอย่างต่อเนื่องหลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มยิงกระจายมาเกือบทุกฤดูกาล

สำหรับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กลายเป็นดาวยิงเบอร์ 1 ในถิ่นแอนฟิลด์ หลังทำไป 98 ประตู กับอีก 40 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีก 159 นัด ขณะที่หากรวมทุกรายการเจ้าตัวทำไปแล้ว 126 ประตู จากการลงสนาม 204 เกม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ