บรู๊คลิน เบ็คแฮม เตรียมงานแต่ง หลังเซ็นสัญญากันปัญหาแบ่งทรัพย์สินถ้าเลิก

Home » บรู๊คลิน เบ็คแฮม เตรียมงานแต่ง หลังเซ็นสัญญากันปัญหาแบ่งทรัพย์สินถ้าเลิก



ลูกชายคนดัง บรู๊คลิน เบ็คแฮม กำลังจะแต่งงานกับคู่หมั้นสาวในเดือนนี้ ซึ่งเข้าจำเป็นต้องเซ็นสัญญาเกี่ยวกับเรื่องการเงินของทั้งสองฝ่าย

บรู๊คลิน เบ็คแฮม วัย 23 ปี และนิโคลา เพลทซ์ นักแสดงสาวจาก Transformers วัย 27ปี ได้หมั้นหมายกันในปี 2020 และทั้งสองกำลังเตรียมพร้อมสำหรับงานแต่งงานสุดหรูในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งมีข่าวลือว่าใช้เงินถึง 132 ล้านบาท และถูกมองว่าเป็นหนึ่งในงานที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี

พวกเข้าหมั้นกันในปี 2020

มีรายงานว่า บรู๊คลิน เบ็คแฮม ยอมเซ็นสัญญาก่อนแต่งงานเพื่อให้ได้เข้าสู่พิธีวิวาห์กับ นิโคลา เพลทซ์ ลูกสาวของ เนลสัน เพลท์ซ มหาเศรษฐีชื่อดังที่มีทรัพย์สินกว่า 7.5 หมื่นล้านบาท ขณะที่พ่อแม่คนดังของ บรู๊คลิน มีทรัพย์สินรวมกันอยู่ที่ประมาณ 1.7 หมื่นล้านบาท การเซ็นสัญญาก่อนแต่งงานก็เพื่อปกป้องทรัพย์สินของทั้ง 2 ฝ่ายหากในอนาคตทั้งคู่แยกทางกัน

ว่าที่เจ้าสาวและพ่อซึ่งเป็นมหาเศรษฐี

ล่าสุด ภาพที่ปรากฎออกมาดูเหมือนว่า บรู๊คลิน อาจจะรู้สึกเครียดกับงานแต่งงาน ในขณะที่เขาดูเหนื่อยๆ ในรูปที่ถ่ายเมื่อไม่กี่วันก่อน เขาไม่ได้สวมเสื้อในขณะที่นั่งรถกอล์ฟไปกับเพื่อน ๆ เมื่อพวกเขามาถึงคฤหาสน์ของครอบครัวเพลทซ์ ในเมืองปาล์มบีช รัฐฟลอริดา นอกจากนี้ เขายังดูถูกแดดเผาเล็กน้อยและยื่นมือไปที่ขมับขณะที่สวมกางเกงขาสั้นสีเขียวและรองเท้าผ้าใบสีขาว

บรู๊คลิน-คู่หมั้น พร้อมเดวิด-วิคตอเรีย แบ็คแฮม

ที่มา:mirror

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ