บริษัท ตู้กดกัญชา แจงแล้ว ยันมีจนท.เฝ้าระวัง-ตรวจสอบ ไม่เกี่ยว ตู้เต่าบิน

Home » บริษัท ตู้กดกัญชา แจงแล้ว ยันมีจนท.เฝ้าระวัง-ตรวจสอบ ไม่เกี่ยว ตู้เต่าบิน



บริษัท ตู้นี้สีอะไร แจงแล้ว ปม ตู้กดกัญชา ยัน ไม่เกี่ยวข้องกับ ตู้เต่าบิน ต้องขออภัยด้วย เผย จะจัดจำหน่ายอย่างเข้มงวด-พัฒนาระบบให้สอดคล้องกฎหมาย

วันที่ 9 ส.ค.2565 บริษัท ตู้นี้สีอะไร จำกัด เผยแพร่เอกสารข่าวชี้แจงกรณีมีการแชร์ภาพ ตู้กดกัญชา โดยระบุข้อความว่า ทางบริษัทต้องขออนุญาตชี้แจงว่า ทางเราเป็นบริษัท Start up ที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทาง ตู้เต่าบิน หรือ นายทุนแต่อย่างใด ซึ่งทางเราต้องขออภัยที่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิดในครั้งนี้ด้วยเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับผลกระทบในส่วนนี้

สำหรับกรณีการจัดจำหน่ายสินค้าหน้าตู้ ทางเราขอยืนยันว่า ได้มีเจ้าหน้าที่เฝ้าระวังและคอยตรวจสอบ อีกทั้งยังให้คำปรึกษาก่อนจัดจำหน่ายทุกครั้ง และทางบริษัทขอขอบคุณทุกความคิดเห็นเป็นอย่างยิ่ง ทางเราจะเร่งดำเนินการอย่างเข้มงวดในการจัดจำหน่าย และเร่งพัฒนาระบบหรือสินค้าให้เป็นไปอย่างถูกต้อง เพื่อสอดคล้องกับกฎหมายต่อไป

บริษัท ตู้นี้สีอะไร แจงแล้ว ปม ตู้กดกัญชา ยัน ไม่เกี่ยวข้องกับ ตู้เต่าบิน ต้องขออภัยด้วย

บริษัท ตู้นี้สีอะไร แจงแล้ว ปม ตู้กดกัญชา ยัน ไม่เกี่ยวข้องกับ ตู้เต่าบิน ต้องขออภัยด้วย

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข (สธ.) ให้สัมภาษณ์ถึงภาพตู้กดกัญชา ว่า ตนเห็นภาพแล้ว มีคนส่งมาให้ดู ต้องดูว่าตู้นั้นได้รับอนุญาตหรือไม่ ถ้าได้รับอนุญาต ใครเป็นคนอนุญาต และอนุญาตให้ขายแค่ไหน หากทำตามเงื่อนไขที่ได้รับอนุญาตก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่หากไม่ได้รับอนุญาตหรือไม่ทำตามที่ได้รับอนุญาตก็ถือว่ามีความผิด ซึ่งเจ้าหน้าที่ เจ้าพนักงาน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเจ้าหน้าที่บ้านเมือง ก็ต้องเข้าไปดำเนินการ อ่านข่าว : ‘อนุทิน’ โยนจนท.ลุยตรวจ “ตู้กดกัญชา” แจงปลูกในสธ.เป็นตัวอย่าง ลั่นผิดตรงไหน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ