บรินเนอร์ ฮีโร่ โขกชัย พาเชียงราย10คน เฉือนสุพรรณบุรี

Home » บรินเนอร์ ฮีโร่ โขกชัย พาเชียงราย10คน เฉือนสุพรรณบุรี



การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2021-22 ประจำวันพุธที่ 10 พ.ย.64 ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี ระหว่าง “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้านรับมือ “กว่างโซ้ง” ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด

เปิดฉากเริ่มเกม นาทีที่13 เจ้าบ้านสุพรรณบุรี มีโอกาสงามหนแรก เมื่อ ดานิโล่ ได้บอลในกรอบเขตโทษทางซ้ายลากตัดเข้ากลางจนได้จังหวะ ซัดด้วยขวาบอลพุ่งเข้ากรอบ แต่สรานนท์ อนุอินทร์ นายด่านทีมเยือนล้มตัวรับเอาไว้ได้ทัน

จากนั้นนาทีที่ 19 ลีโอ เชียงราย ได้ฟรีคิกทางกราบซ้าย ศนุกรานต์ ถิ่นจอม เปิดบอลโด่งไปกล่งประตู บอลมาถึง บรินเนอร์ เอ็นริเก้ ได้ขึ้นโหม่ง แต่ข้ามคานออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 30 ผู้มาเยือนได้ลุ้นอีกครั้ง ในจังหวะ สุริยา สิงห์มุ้ย เปิดเตะมุมทางขวาบอลลึกไปเสาสองเข้าหัว บรินเนอร์ ได้โหม่งแต่โหนไปหน่อยกดไม่ลงทำให้ข้ามคานไปอีก

จากนั้นเกมเริ่มตกเป็นของทีมเยือนที่สามารถเก็บบอลครองเกมเดินหน้าบุกต่อเนื่อง แต่จังหวะจบสกอร์ยังไม่ดีพอ ทำให้จบครึ่งแรกสุพรรณบุรี เอฟซี ยังเสมอ ลิโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-0

ครึ่งหลังนาทีที่ 50 ผู้มาเยือนต้องเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง เฟลิเป้ อโมริม ยกเท้าสูงใส่ สุพรรณ ทองสงค์ ผู้ตัดสินวิ่งมาควักใบแดงทันที ทำให้ เชียงราย เหลือ 10 คนเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน

เชียงรายแม้มีตัวผู้เล่นน้อยกว่าแต่กลับมีโอกาสยิงมากกว่า ทว่ากว่าประตูแรกจะมาต้องรอถึงนาทีที่ 84 และเป็นผู้มาเยือนได้เฮกองเชียร์ทีมเยือนก็ได้เฮ จากจังหวะเตะมุมทางขวาของเอกนิษฐ์ ปัญญา เปิดเข้าไปกลางประตูเข้าหัวของบิรนเนอร์ ได้ขวิดตุงตาข่ายให้ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ขึ้นนำ1-0

ทำให้จบเกม ลีโอ เชียงราย บุกมาชนะ สุพรรณบุรี 1-0 ทำให้ สุพรรณบุรี ของ อเดบาโย แพ้ติดต่อกันในลีกเป็นนัดที่ 6

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ