"บริดจ์" ชี้ "ชอว์" ควรออกสตาร์ทเป็นตัวจริงมากกว่า "ชิลเวลล์" ในศึกยูโร 2020

Home » "บริดจ์" ชี้ "ชอว์" ควรออกสตาร์ทเป็นตัวจริงมากกว่า "ชิลเวลล์" ในศึกยูโร 2020

เวย์น บริดจ์ ออกมาหนุนหลังให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต เลือก ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับทีมใชาติอังกฤษในศึก ยูโร 2020 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์

ดาวเตะวัย 25 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับทีม ปีศาจแดง ในฤดูกาลนี้ ทำให้เข้ากลับมามีชื่อในทีม สิงโคตำคราม อีกครั้ง โดยมี เบน ชิลเวลล์ จาก เชลซี เป็นคู่แข่งสำคัญ แต่อดีตฟูลแบ็ค แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ก็เชื่อว่าแข้ง ยูไนเต็ด สมควรได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ทีมชาติ

“ผมจะเลือก ลุค ชอว์ แต่อย่าเพิ่งเข้าใจผมผิดไป ชิลเวลล์ นั้นเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ที่ย้ายมายัง เชลซี แต่สำหรับผมแล้ว ชอว์ นั้นเล่นได้ยอดเยี่ยมและคงเส้นคงวาตลอดทั้งซีซัน ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากที่จะมองข้ามเขาไปได้ ผมทึ่งมากที่ทั้งคู่ได้อยู่ในทีมเดียวกันและมันเป็นปัญหาที่สำคัญเลยทีเดียว แต่ผมก็คิดว่า ชอว์ นั้นเล่นได้ดีมาก ๆ”

“มีอยู่เกมหนึ่งที่เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในปีนี้สำหรับผม ผมนั่งดูบอลกับเพื่อน ๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล เขาได้แต่บ่นอยู่ตลอดเวลาเพราะเกมนั้น ซาลาห์ ไม่สามารถเลี้ยงผ่าน ชอว์ ได้เลยในสถานการณ์หนึ่งต่อหนึ่ง และผมก็พูดว่า เพราะเขาไม่สามารถเอาชนะได้ เขาพยายามครั้งแล้วครั้งเล่า เขาก็ยังทำไม่ได้ ชอว์ แข็งแกร่งและโดดเด่นมาก”

“เขาเล่นเกมรับได้อย่างเหนียวแน่นและพุ่งไปข้างหน้าด้วยพละกำลังมหาศาล ดังนั้นสำหรับผมแล้ว ผมจะเลือก ชอว์ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง” เวย์น บริดจ์ กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ