น้ำเพชร ไม่ชอบ พิมรี่พาย เรียกอีกลางไลฟ์ วอนอย่าเรียกทัวร์มาลง

Home » น้ำเพชร ไม่ชอบ พิมรี่พาย เรียกอีกลางไลฟ์ วอนอย่าเรียกทัวร์มาลง



น้ำเพชร เปิดใจ ไม่ชอบ ถูกพิมรี่พาย เรียกอีกลางไลฟ์ พูดเรียกทัวร์มาลง ควรให้เกียรติกัน ส่วนที่ออกมาพูดก็เพราะไม่ได้ของจริงๆ ถึงต้องตั้งคำถาม

จากกรณี น้ำเพชร โพสต์คลิปที่ พิมรี่พาย พูดถึงเธอ โดยเธอได้เขียนอธิบาย ว่าโอ้ยยยยย เอ็นดูแม่พรพ เป็นกำลังใจให้พี่ พรพ ทุกเรื่องค่ะ แม่ยอมก็ยอม หนูก็ยอมแม่ล๊าวววว อะไรแล้วไปก็ผ่านไป แต่ก็ว่าบาปเด้อ แม่จัดระบบการขายใหม่สุด หนูก็ต้องยอมกลับไปเป็นลูกค้าแม่แล้วแหละค่ะ

ปล.เพชรไม่ได้มีเจตนาดูถูกแม่น๊า ตอนนี้ทักอย่างก็ลงตัว (คนซื้อของถ้าไม่ได้ของ ก็ต้องตามทวงถามเป็นธรรมดา แต่ทีมงานแม่เบาซะที่ไหน) และผ่านมานานแล้วก็จบแล้วเด้อ แม่พูดถึงหนูได้ แต่อย่าเกินเบอร์ค่า แม่มาเรียกจิกหนูว่าอีเนี่ยบ่าได้เน่อ คนอื่นจะมาเรียกหนูอีตามแม่นะคะ อย่าหาทัวร์ FC มาลงหนูนะคะ

ล่าสุด วันที่ 21 .. 64 น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ รอง 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2014 และ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019 และ 2020 เปิดใจกับ ข่าวสดออนไลน์ ถึงประเด็นที่เธอออกมาโพสต์ หลังพิมรี่พายพูดถึงเธอในไลฟ์

น้ำเพชร เปิดเผยว่า ที่เธอโพสต์เพราะอยากอธิบาย เพราะโดนพูดถึงในทางที่ไม่ดี เหมือนเชิญชวนทำให้คนอื่นเข้าใจผิด ว่าเธอไปว่าเขาแบบนั้นจริงๆ และในคลิปมีการเรียกจิก ใช้คำว่าอีเธอฟังก็รู้สึกสะดุ้งแล้ว เธอขอถามกลับ ถ้ามีคนมาเรียกเราว่าอี จะชอบกันไหม เราก็ไม่ชอบถูกไหมคะ เราน่าจะให้เกรียติกัน

น้ำเพชร ระบุว่า ย้อนกลับไปตอนที่เธอสั่งของ พรพ cf ไป 4,000 . รอเกือบ 1 เดือน ก็ยังไม่ได้ของ ซึ่งต้องรอนานมาก พอของมาก็ได้ไม่ครบ พอเธอทวงถามกลับไปก็ไม่มีคำตอบ และในตอนนั้นมีลูกค้าหลายคน เจอปัญหาเหมือนกัน เธอจึงตั้งคำถามไปว่าสั่งของรอนาน ได้ของไม่ครบ แม่ค้าโกงหรือเปล่าซึ่งเธอเป็นลูกค้า ก็มีสิทธิตั้งคำถาม และเรื่องนี้ก็จบไปนานแล้ว

ถ้าไปทำอะไร หรือพูดอะไรในคำพูดคำนั้น ในเรื่องที่ผ่านมาแล้ว และทำให้พี่รู้สึกไม่ดี ก็โทษแล้วกันนะคะ จะได้จบๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ