"น้ำหวาน-ไฮโซแชมป์" ลงรูปหวาน แต่เจอดราม่าถามทำไมไม่กักตัว

Home » "น้ำหวาน-ไฮโซแชมป์" ลงรูปหวาน แต่เจอดราม่าถามทำไมไม่กักตัว



"น้ำหวาน-ไฮโซแชมป์" ลงรูปหวาน แต่เจอดราม่าถามทำไมไม่กักตัว

พร้อมใจกันลงรูปคู่หวานๆ แบบนี้แล้ว คงไม่ต้องถามว่าความรักของคู่ น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดะเฟซ กับ ไฮโซแชมป์ นั้นกลับมารักกันเหมือนเดิมแล้วหรือไม่ หลังจากที่ทั้งคู่เพิ่งถูกจับตาความสัมพันธ์ว่าเลิกรากันหรือเปล่าก่อนหน้านี้เพราะมีการลบรูปคู่ออกจากอินสตาแกรม 

โดยภาพล่าสุดของ น้ำหวาน-ไฮโซแชมป์ ที่เช็คอินไปเที่ยวภูเก็ตด้วยกัน โดยน้ำหวานได้ลงรูปคู่พร้อมกับแคปชั่นว่า “Focus on the good side of life.” พร้อมทั้งติดแท็กชื่อฝ่ายชาย

ซึ่งนอกจากหลายคนจะดีใจไปด้วยที่กลับมาเห็นรูปคู่ของ น้ำหวาน-ไฮโซแชมป์ ก็ไม่วายมีดราม่าตามมาเบาๆ เพราะชาวเน็ตที่คอมเมนต์มาถามเรื่องกักตัว เพราะเห็นว่าทั้งคู่ไปงานปาร์ตี้ที่มีคนติดโควิด-19 ไปร่วมงาน

และชาวเน็ตที่ต่างมาคอมเมนต์ในไอจีน้ำหวาน เช่น กักตัวจ้าแม่,กักตัวด้วยนะคะ,ดาราคาคนอื่นเค้ากักตัว แต่นี้ไม่คิดกักตัวหรอคะ!!! เห็นทั้งคู่ในงานวันที่3,เห็นคุณน้ำหวานไปงานที่มีคนติดโควิด รบกวนกักตัวด้วยค่ะ,คือเห็นไปงานkolourดาราคาคนอื่นเค้ากักตัว แต่นี้ไม่คืดกักตัวหรอคะ!!! เห็นทั้งคู่ในงานวันที่3,เราเห็นคุณไปงานปาร์ตี้วันก่อนนะคะ กักตัวด้วยค่ะ,มีจิตสำนึกบ้างค่าาาา,ไม่กักตัวหรอคะ รับผิดชอบต่อสังคมหน่อยค่ะ

ซึ่งล่าสุด (8 เม.ย.) น้ำหวาน ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความบอกว่าไ้ไปตรวจโควิด-19 แล้ว ตามข้อความนี้ว่า “เบื้องต้นหลังจากที่น้ำหวานได้ทราบข่าวว่าภายในงานมีคนติดโควิด จนตอนนี้น้ำหวานได้รีบมาตรวจหาเชื้อโควิดที่โรงพยาบาลเรยบร้อยแล้วนะคะ และรอผลตรวจอยู่ค่ะ จะทำการกักตัว 14 วัน นับจากวันนี้นะคะ ถ้าผลตรวจออกน้ำหวานจะรีบออกมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกความห่วงใยค่ะ”

  • “น้ำหวาน” เคลื่อนไหวแล้ว หลังข่าวลือเลิก “ไฮโซแชมป์”
  • “น้ำหวาน-ไฮโซแชมป์” อันฟอลโลว์ไอจี ลบภาพคู่เกลี้ยง แฟนๆ แอบห่วงเกิดอะไรขึ้น?

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ