น้ำท่วม! ฝนตกกระหน่ำ ภาพสุดอึ้ง พระราม 9 – ม.ราม ตายสนิท จมมิดคัน

Home » น้ำท่วม! ฝนตกกระหน่ำ ภาพสุดอึ้ง พระราม 9 – ม.ราม ตายสนิท จมมิดคัน

น้ำท่วม : เปิดภาพสุดอึ้ง หลังฝนตกกระหน่ำ น้ำท่วมหนัก ระบายไม่ทัน พระราม9 – ม.ราม ตายสนิท จมมิดคัน ถึงขั้นต้องปิดมหาลัย 1 วัน

หากคุณประสบปัญหาเดียวกับเรา แสดงว่า…คุณคือคนกรุงเทพ เช้าที่ผ่านมาแน่นอนว่าปัญหาโลกแตกของชาว นอกเสียจากปัญหารถติดที่ต้องเจอในทุกๆเช้าแล้ว วันนี้เพิ่มความรถติดไปอีก เพราะ นำ้ท่วม เนื่องจากฝนตกหนักตลอดทั้งคืน เมื่อคืนที่ผ่านมา (21 ก.ค. 65) ส่งผลให้น้ำท่วมขังรอการระบายอยู่หลายพื้นที่ ประเด็นดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ ทำให้ #น้ำท่วม ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในเช้าวันนี้

ซึ่งพื้นที่ ที่ต้องเรียกว่าท่วมตลอด ไม่เคยรอดจากเหตุการณ์ฝนตกหนัก คงหนีไม่พ้น ถนนพระราม 9 และ เส้นรามคำแหง ซึ่งถนนเส้นรามคำแหงนั้น น้ำมักจะไปขังในบริเวณของ มหาวิทยาลัยรามคำแหง จนทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนในบริเวณนั้นต้องหลีกเลี่ยงเส้นทาง โดยภาพเก็บตกจากเมื่อคืนจนถึงช่วงเช้า ก็ถือได้ว่าเป็นภาพชวนอึ้ง จนผู้คนตั้งคำถามว่า น้ำท่วมได้ถึงขนาดนี้เชียวหรือ

  • เพจหมอดังแจงชัด จู๋เล็ก หดสั้นลงเกิดจากลองโควิด จริงหรือไม่
  • รู้ไว้ก่อนไหว้! พี่สาว ขอหวย ขอพร ให้ปัง เปิดข้อห้าม ควรระวังอย่าทำแบบนี้
  • อากาเซ่ ห้ามพลาด! ฟู้ดแลนด์จัดเซต ข้าวผัดอเมริกัน-ซุปข้าวโพด ราคาสุดพิเศษ

น้ำท่วม พระราม 9 – ม.ราม

ล่าสุดเมื่อเช้านี้ เพจ PR Ramkhamhaeng University ก็ได้ออกมาโพสต์สภาพ น้ำท่วม ของ มหาวิทยาลัยรามคำแหง พร้อมข้อความว่า

#แจ้งให้นักศึกษาทราบ#งดบรรยายเนื่องจากมีฝนตกอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งคืน ทำให้การจราจรติดขัดและมีน้ำท่วมขังหลายพื้นที่ ทั้งภายนอกและภายในมหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัยจึงของดบรรยายวันนี้ 21 กรกฎาคม 2565เป็นเวลา 1 วัน (ทั้งที่รามฯ หัวหมาก และรามฯ 2 วิทยาเขตบางนา)ขอแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน

ขอบคุณรุปภาพ : PR Ramkhamhaeng University

ส่วนบริเวณ พระราม 9 นั้น สาวไบค์เกอร์ท่านหนึ่งก็ได้โพสต์คลิปวีดิโอที่ตนเองนั้นติดฝนจึงจอดรถเพื่อรอฝนหยุด แต่ด้วยความหนักของสายฝนที่กระหน่ำลงมาส่งผลให้ น้ำท่วม และรถจักรยานยนต์ของเธอจมหายไปทั้งคัน

ชมคลิปต้นฉบับ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ