น้ำท่วมบางนา-ตราด ยังจมอยู่ แนะนำหลีกเลี่ยงเส้นทาง บริเวณใกล้เซนทรัลบางนา

Home » น้ำท่วมบางนา-ตราด ยังจมอยู่ แนะนำหลีกเลี่ยงเส้นทาง บริเวณใกล้เซนทรัลบางนา
น้ำท่วมบางนา-ตราด ยังจมอยู่ แนะนำหลีกเลี่ยงเส้นทาง บริเวณใกล้เซนทรัลบางนา
บางนา

น้ำท่วม ถึงฝนยังไม่ตกแต่นำ้ยังไม่ระบายคาดว่าถ้าซ้ำคงอัมพาตทั้งกรุง น้ำท่วมบางนา-ตราด ยังจมอยู่ แนะนำหลีกเลี่ยงเส้นทางบริเวณใกล้เซนทรัลบางนา

เรียกได้ว่านั่งลุ้นกันทุกนาทีกับชาวออฟฟิตหรือผู้ใช้รถใช้ถนนในประเทศไทย เพราะเมื่อคืนที่มา 3 ตุลาคม 2565 นั้นเกิดฝนตกกระหน่ำส่งผลให้หลายพื้นที่ในกรุงเทพฯและปริมณฑลต้องถูกชัตดาวน์ด้วยปริมาณที่ระบายไม่ทัน ในวันนี้ 4 ตุลาคม 2565 ดูฟ้าฝนจะเป็นใจ แต่ใกล้เวลาเลิกงานทีไรก็ตั้งเค้ามาอีกแล้ว

ซึ่งอีกหนึ่งพื้นที่นอกจาก น้ำท่วมแจ้งวัฒนะ-เมืองทองแล้ว ก็ยังพื้นที่อีกมากที่ตอนนี้มวลน้ำและการจราจรยังคงหนาแน่นอยู่เช่นเดียวกับถนนเส้น บางนา-ตราด ที่ตอนนี้น้ำยังไม่ระบายเท่าที่ควร ได้หวังว่าฟ้าฝนจะไม่ตกลงมาซ้ำ เพราะถ้าซ้ำอาจอัมพาตทั้งกรุง

-1
  • ภาพล่าสุด น้ำท่วมแจ้งวัฒนะ-เมืองทอง 4 ต.ค. 65 น้ำยังไม่ลด รถเล็กอย่ามาเสี่ยง
  • เปิดภาพล่าสุด น้ำท่วมถนนแจ้งวัฒนะ-เมืองทอง กลายเป็นคลองไปแล้ว
  • แจ้งเตือนด่วน! ระดับน้ำถนน 11 เส้น น้ำท่วมกรุงเทพฯ 3 ตุลาคม 65

บางนา-ตราดยังไม่ยุบ

โดยทวิตเตอร์ JS100 นั้นได้โพสต์แจ้งเส้นทางที่ควรหลีกเลี่ยงในบริเวณบางนาไว้เช่น โดยระบุไว้ดังนี้
16:26 #น้ำท่วม สูงภายใน ซ.บางนาตราด 23 (ซอยข้างเซ็นทรัลบางนา) เข้าจาก ถ.เทพรัตน ไปออก ซ.อุดมสุข60 จนท.นำกรวยยางมากั้นไม่ให้รถเข้า แนะนำให้ไปเข้า ซ.บางนาตราด 27 (เลย รพ.ไทยนครินทร์ไปเล็กน้อย) ทดแทนพและผู้ใช้ทวิตเตอร์หลายท่านได้มีการแชร์ข้อมูลจากผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ บางนา-ตราด ล่าสุดในวันนี้

ด้านกรมอุตุนิยมวิทยา รายงานปริมาณน้ำฝนของกรุงเทพฯและปริมณฑลไว้ว่า มีโอกาสฝนตก 70% และฝนตกหนักบางแห่ง อุณหภูมิสูงสุดอยู่ที่ 31-33 องศาเซลเซียส และ อุณหภูมิต่ำสุดอยู่ที่ 24-25 องศาเซลเซียส โดยจังหวัดที่มีโอกาสฝนตก มีดังนี้ กรุงเทพมหานคร , ปทุมธานี , นนทบุรี และสมุทรปราการ

.png

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ