"น้ำตาล พิจักขณา" ว่าไง? คนลุ้น "ไผ่ พาทิศ" ขอแต่ง

Home » "น้ำตาล พิจักขณา" ว่าไง? คนลุ้น "ไผ่ พาทิศ" ขอแต่ง

“น้ำตาล พิจักขณา” ว่าไง? คนลุ้น “ไผ่ พาทิศ” ขอแต่ง ขอพระแม่แล้วยังไม่ได้คิว ห่วง “แจ๊คกี้” แฮปปี้ชีวิตโสดจนไม่อยากมีแฟน

ก่อนหน้านี้ดูมีลุ้น ดูมีความหวัง แบบออร่าเจ้าสาวจับมากเวอร์ สำหรับสาว “น้ำตาล พิจักขณา” หลังคนลุ้นว่าปีนี้น่าจะมีข่าวดีถูกแฟนหนุ่ม “ไผ่ พาทิศ” ขอแต่งแน่ๆ หลังจากคบหามานานหลายปี ผ่านมาแล้วทุกสถานการณ์ ทั้งอาถรรพ์ 7 ปี ทั้งเรื่องที่ฝ่ายชายชอบเข้าป่าหายไปเป็นเดือน

งานนี้พอได้เจอสาว “น้ำตาล” เจ้าตัวก็อัปเดตว่า ขอให้ลุ้นตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไปน่าจะดีกว่า เพราะว่าในปีนี้ทางไผ่พระอาทิตย์ มีธุรกิจที่กำลังจะเริ่มทำเลยอยากให้โฟกัสกับเรื่องนั้นให้เต็มที่ ส่วนตัวเองก็มีโปรเจ็คที่กำลังจะเกิดขึ้นซึ่งหากสำเร็จแล้วก็เหมือนได้ทำตามความฝัน และหลังจากนี้ก็คงจะไม่มีข้อแม้อะไรอีกต่อไปแล้ว

ส่วนตัวมองว่าในชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งก็ต้องมองเรื่องอนาคต มีแฟน แต่งงานมีครอบครัว และมีลูกเป็นสเต็ปไป ซึ่งเราทั้งคู่ก็ผ่านทุกช่วงเวลามาหมดแล้ว ตั้งแต่เริ่มต้นคบหากัน ผ่สนอาถรรพ์ 7 ปี หรือเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมาด้วยกัน ก็เข้าใจที่คนจะลุ้นและจับตามอง เอาเป็นว่าหลายคนที่อยากจะมาหาแฟนในงานแต่งของตน ตอนนี้คนที่พูดก็แต่งงานมีครอบครัวไปหมดแล้ว

ก่อนหน้านี้มีไปไหว้ขอพระแม่ พับดอกบัว ทำทุกอย่างแต่ก็คิดว่าคงยังไม่ถึงคิว ตอนนี้ห่วงเพื่อนรัก แจ๊คกี้ ชาเกอรีน ว่าถ้าไม่มีแฟนในปีนี้ก็คงจะยากแล้ว ไม่ได้ยากในเรื่องของการกลัวว่าเพื่อนจะขึ้นคานไม่มีแฟน แต่กลัวว่าเพื่อนใช้ชีวิตมีความสุขมากกับการอยู่คนเดียว อยากทำอะไรก็ได้ทำ อยากไปไหนก็ได้ไป ไม่ต้องห่วงหรือกังวลกับใคร กลัวเพื่อนจะอยู่คนเดียวได้โดยที่ไม่ต้องมีแฟนแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ