"น้ำตาล พิจักขณา" วางแผนอนาคต ฝากไข่แล้วในวัย 29 ปี รีวิวหลังทำเสร็จ

Home » "น้ำตาล พิจักขณา" วางแผนอนาคต ฝากไข่แล้วในวัย 29 ปี รีวิวหลังทำเสร็จ

ถึงจะยังไม่ได้ยินข่าวดีจากคู่ของนางเอกสาว น้ำตาล พิจักขณา กับแฟนหนุ่ม ไผ่ พาทิศ ในเร็วๆ นี้ แต่สำหรับ น้ำตาล นั้นล่าสุดก็มีการวางแผนครอบครัวและเตรียมความพร้อมเรียบร้อยแล้วสำหรับการมีลูกในอนาคต 

โดยล่าสุด น้ำตาล ได้ออกมาอัปเดตว่าได้ไปฝากไข่แล้วเป็นที่เรียบร้อยในวัย 29 ปี ซึ่งน้ำตาลบอกว่าตัวเองไม่ได้มีปัญหาเรื่องสุขภาพ แต่วางแผนเผื่ออนาคตไว้เพื่อความสบายใจ และหลังทำเสร็จก็ได้ถ่ายรูปและบอกว่ามีแค่อาการท้องอืด หน่วงๆ และหิว ส่วนรีวิวเต็มๆ นั้นจะตามมาทีหลังให้แฟนๆ ฝากคำถามไว้ได้เลย 

“มาอัพเดทค่า นอตอเก็บไข่เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณคุณหมอนิ @ni_nisarath และ @superior_a.r.t._thailand มากๆเลยนะคะ ดูแลตาลอย่างดีตั้งแต่วันแรกที่กะจะเข้าไปตรวจประจำปีเฉยๆ จนถึงตัดสินใจฝากไข่ และวันนี้ ทุกขั้นตอนได้เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว เย้ๆ สำหรับใครที่สนใจเดี๋ยวตาลจะมารีวิวให้ฟังแบบละเอียดเลยน้า ในกรณีของตาล ไม่ได้มีปัญหาอะไรใดๆ นะคะ ไข่เยอะ และฮอร์โมนปกติ เพียงแต่เราอยากเก็บน้องไข่ในวัย29 เอาไว้ก่อน วางแผนเผื่ออนาคตไว้เนอะ สบายใจ

สำหรับใครที่กลัวไม่ต้องกลัวฮะ ตาลนี่ขี้กลัวที่สุดแล้ว โทรหาไลน์หาคุณหมอกับพยาบาลบ่อยมาก55 แต่พี่ๆทุกคนให้ข้อมูลรวมถึงดูแลตาลดีมากๆเลยค่ะ รูปนี้ถ่ายหลังจากฟื้นขึ้นมาหลังจากหลับไป 30 นาที จนถึงตอนนี้ มีแค่อาการท้องอืด หน่วงๆและหิว อิอิ  ใครที่มีคำถาม หรืออยากได้ข้อมูลอะไร ฝากไว้ได้น้า เดี๋ยวตาลจะรวบรวมมาตอบในรีวิวนะคะ ถ้าตาลตอบไม่ได้จะพาคุณหมอมาตอบให้ค่า”

  • “น้ำตาล พิจักขณา” ทำบุญขึ้นบ้านใหม่เปิดเป็นสตูดิโอ ตกแต่งภายในสวยทุกมุม
  • แฟนคลับแทบลุ้น “น้ำตาล” เผยโมเมนต์น่ารักของ “ไผ่ พาทิศ” แซวสนั่นนึกว่าขอแต่งงาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ