น้ำตาล ชลิตา เคลื่อนไหว หลัง พ่อแท้ๆ ยืนยัน ไม่เคยทิ้ง “ลูก-เมีย”

Home » น้ำตาล ชลิตา เคลื่อนไหว หลัง พ่อแท้ๆ ยืนยัน ไม่เคยทิ้ง “ลูก-เมีย”



น้ำตาล ชลิตา เคลื่อนไหวแล้ว หลัง พ่อแท้ๆ ออกมายืนยัน ไม่เคยทิ้ง “ลูก-เมีย” เผยเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ขอเวลาคุยกับแม่ก่อน

หลังจากที่คุณแม่ของดาราสาว น้ำตาล ชลิตา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 ให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งว่า คุณพ่อของน้ำตาลทอดทิ้งตนและน้ำตาลโดยไม่เหลียวแล และยังนำเงินที่ตนโอนให้จากการทำงานในต่างประเทศ เพื่อดูแลน้ำตาลไปปรนเปรอหญิงอื่น

ต่อมา คุณพ่อของน้ำตาล ซึ่งเป็นอดีตหัวหน้าเขตมูลนิธิร่วมกตัญญู จ.นนทบุรี ได้ออกมายืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง ที่ผ่านมาอุทิศเวลาให้กับงานและสังคมอาจจะไม่มีเวลาให้ครอบครัว ทำให้ภรรยาน้อยใจและโกรธเคือง จึงอุ้มน้องน้ำตาลซึ่งในตอนนั้นมีอายุ 2 ขวบหนีไป ซึ่งตนพยายามตามหามาตลอด แต่ภรรยาหนีและหลบหน้า

ทั้งนี้ยืนยันว่าตนไม่เคยคิดที่จะเกาะกระแสความดังของลูกสาว แต่ที่ต้องออกมาชี้แจงเพราะข่าวที่ออกไปไม่ใช่ข้อเท็จจริง ถูกสังคมเข้าใจผิด รู้สึกเสียใจและคิดมาก ยืนยันว่ารักภรรยาและลูกสาวมาก ทุกวันนี้ก็ไม่เคยมีภรรยาใหม่ เลี้ยงดูลูกชายซึ่งเป็นพี่ชายต่างมารดาของน้องน้ำตาล จนทำงานเป็นหลักเป็นแหล่งดูแลตนเองได้

ล่าสุด น้ำตาล ชลิตา ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงประเด็นที่เกิดขึ้นว่า “ด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ตาลขอใช้เวลาตรงนี้เพื่อคุยกับคุณแม่ด้วยความเข้าใจค่ะ ขอบคุณพี่ๆ ทุกสำนักสื่อที่ให้ความสนใจ ตอนนี้ตาลยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ค่ะ”

ขอบคุณภาพ IG : namtanlitaa



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ