น้ำตาท่วม! เผาศพหนุ่ม 15 เหยื่อถีบชนเสาดับ 3 ศพ หดหู่เชื่อยังไม่หมดห่วง

Home » น้ำตาท่วม! เผาศพหนุ่ม 15 เหยื่อถีบชนเสาดับ 3 ศพ หดหู่เชื่อยังไม่หมดห่วง



เผาแล้ว 1 เหยื่อ 2 เยาวชนบิดจยย.ไล่ตามถีบนร.ขี่รถกลับบ้านชนเสาไฟดับ 3 ศพ น้ำตาท่วมเพื่อนๆร่วมร้องเพลงไว้อาลัย ก่อนต้องจุดธูปบอกกล่าว หลัง สัปเหร่อจุดไฟเผาแล้วศพไม่ยอมไหม้ เชื่อยังไม่หมดห่วง

วันที่ 17 ธ.ค.2565 จากกรณีเยาวชนชาย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ ตามถีบรถจักรยานยนต์เยาวชนชายอายุ 14-15 ปี จนเสียหลักชเสาไฟฟ้าเสียชีวิต 3 ราย เมื่อช่วงเย็นวันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ ที่วัดโพธิ์ศรีสว่างอารมณ์ ต.จอมพระ อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ ครอบครัวได้จัดพิธีฌาปนกิจศพ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ท่ามกลางความโศกเศร้า มีญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน และเพื่อนนักเรียนมมาร่วมงานจำนวนมาก

สัปเหร่อ

โดยก่อนที่จะฌาปนกิจศพ กลุ่มเพื่อนๆกว่า 50 คน ร่วมกันร้องเพลงเพื่อไว้อาลัยให้กับเพื่อนเป็นครั้งสุดท้าย 5 เพลง หลายคนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ขณะร้องเพลง ยิ่งสร้างความเศร้าสลดหดหู่ให้ผู้มาร่วมงาน ส่วนครอบครัวของเยาวชนที่ก่อเหตุไม่ได้เดินทางมาร่วมพิธีฌาปนกิจศพ

ส่ง

ผู้สื่อข่าวรายงนด้วยว่า หลังเผาศพแล้วปรากฎว่า ศพไม่ไหม้สัปเหร่อต้องจุดไฟเผาอีก 2 ครั้งก็ยังไม่ไหม้ ทำให้กลุ่มเพื่อนๆต้องจุดธูปบอกให้อโหสิกรรม เนื่องจากเชื่อว่าผู้ตายยังไม่หมดห่วง ก่อนสัปเหร่อจะเผาเป็นครั้งที่4 แต่ศพก็ยังไม่ไหม้อีก ต้องให้เพื่อนสนิทของผู้ตายขึ้นมายืนบอกกล่าวอีกครั้ง จากนั้นสัปเหร่อจุดไฟเผาเป็นครั้งที่ 5 ศพจึงไหม้หมด

ทำพิธี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ