น้ำตาท่วมวัด! เผาแล้ว 'จีจี้' เปิดเพลงที่ทำไว้กับวง Kisskazz ที่ยังไม่ได้เปิดตัว

Home » น้ำตาท่วมวัด! เผาแล้ว 'จีจี้' เปิดเพลงที่ทำไว้กับวง Kisskazz ที่ยังไม่ได้เปิดตัว



น้ำตาท่วมวัด! เผาแล้ว ‘จีจี้’ เปิดเพลงที่ทำไว้กับวง Kisskazz ที่ยังไม่ได้เปิดตัว

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 25 เม.ย.66 ที่ศาลาบุษบก หน้าเมรุ วัดพระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม เป็นช่วงเวลาประกอบพิธีฌาปนกิจศพของ น้องจีจี้ หรือ น.ส.สุพิชชา ปรีดาเจริญ เน็ตไอดอลสาว ก่อนเริ่มพิธี ได้มีการแสดงร้องเพลงจากศิลปิน และกลุ่มเพื่อน โดยมี จิ้ม ชวนชื่น ตลกดัง และ เนรมิต ศรีเมือง สัปเหร่อไฮโซ ได้เดินทางมาเป็นพิธีกรในงาน

ก่อนเริ่มพิธีนั้นได้มีการเล่นดนตรีจากเพื่อนๆ วงดนตรีวงจระเข้น้อย The Voice เป็นวงแบ็คอัพให้กับวงของ ติ๊ก ชีโร่ และ กุง เงาเสียง จากกิ๊กดู๋สงครามเพลง นอกจากนี้ยังมีวงกลุ่มเพื่อนของจีจี้ มาร้องเพลงร่วมไว้อาลัยท่ามกลางความโศกเศร้าของบรรดาญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง และผู้รู้จักคุ้นเคย

เมื่อเข้าสู่พิธีการทอดผ้าบังสุกุล นายรัฐการ พรรณพัฒน์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครปฐม ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีประชุมเพลิง ถวายผ้าบังสุกุลและจุดไฟประชุมเพลิงศพ อีกทั้งมีญาติของจีจี้ อุปสมบทหน้าไฟเพื่ออุทิศบุญกุศลให้แก่ดวงวิญญาณ

นอกจากนี้ยังได้เปิดเพลงที่เป็นของน้องจีจี้เองที่กับทางค่าย แต่ยังไม่ได้เปิดตัว หลังเข้าร่วมเป็นสมาชิกวง Kisskazz สังกัดค่าย Xoxocity ซึ่งเป็นเพลงที่บอกกับทางครอบครัวว่าอยากให้ได้ฟัง แต่ก็ยังไม่เคยได้เปิดให้ฟัง จึงขอเปิดที่นี่เป็นที่แรก พร้อมกับดวงวิญญาณที่จากไป ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและผู้ที่รู้จักคุ้นเคย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ