น้ำตาตก! สาวตามหาแมว 3 ตัว ถูกเจ้าของหอ เอาไปปล่อย อ้าง คิดว่าทิ้ง

Home » น้ำตาตก! สาวตามหาแมว 3 ตัว ถูกเจ้าของหอ เอาไปปล่อย อ้าง คิดว่าทิ้ง

คิดว่าทิ้ง

สาวขนของออก ไปที่พักใหม่ ทิ้งแมว 3 ตัวไว้ในห้อง พร้อมของที่ขนยังไม่หมด เจ้าของหอ สั่งแม่บ้านขนไปทิ้ง กลับห้องมาตอนเย็น เจอแต่ห้องว่าง

เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2567 เวลา 13.46 น. ผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์รูปน้องแมวทั้ง 3 ตัว พร้อมโพสต์ข้อความตามหาแมวทั้ง 3 ตัว ซึ่งเธอนั้นโดนเจ้าของหอพักแห่งหนึ่งย่าน รามคำแหง 81/2 แถว ราม81/1 ที่เอาแมวไปปล่อย โดยตัวเธอนั้นกำลังทยอยเก็บของออก เพื่อขนไปยังที่พักใหม่ โดยไม่ได้นำแมวติดไปด้วย แต่ในห้องก็ยังมีของเหลืออยู่

ต่อมา เจ้าของคิดว่าเธอนั้นทิ้งแมว เลยให้แม่บ้านมาทำความสะอาดห้อง แล้วเอาแมวทั้ง 3 ตัวไปปล่อย ทั้งที่ของในห้องยังมีอยู่ ไม่ใช่แค่แมว จาน รองเท้า ของใช้ต่าง ๆ ทิ้งหมดเลย โดยไม่ได้มีการทักมาสอบถามเธอก่อนเลย เมื่อเธอนั้นกลับไปช่วงเย็นเพื่อจะรับน้อง ๆ ไปห้องใหม่ น้องแมวกลับโดนเอาไปปล่อยแล้ว เจ้าของหอไม่ทำอะไรเลย เอาแต่พูดว่า “คิดว่าทิ้งน้อง” ซึ่งตัวเธอเองนั้นก็ไม่รู้ว่าถูกนำไปปล่อยที่ไหน เพราะถามไปแล้วเจ้าของหอก็ไม่ตอบ

แมว ครอป

ล่าสุดทางผู้ใช้เฟซบุ๊คเพจ The Hope Thailand ได้ออกมาโพสต์อัปเดทเรื่องแมวที่หายไปทั้ง 3 ตัว ของสาวข้างต้นว่า กำลังลงพื้นที่ช่วยหาน้องแมว หากมีใครพบเห็นสามารถแจ้งทางเพจได้

แมว2 เบลอ
  • ดิจิทัลวอลเล็ต เดินหน้าตามแผนเดิม!? เมินเสียงวิจารณ์ เปลี่ยนเป็นเงินสด
  • เตรียมโดน! ตร.จ่อแจ้ง รถบรรทุกคลั่ง หลายข้อหา พบประวัติ คดียาเสพติด
  • ราชกิจจาฯ ประกาศ ปรับรูปแบบใบขับขี่ใหม่ มีผลบังคับใช้แล้ว

ถ้าตรวจสอบแล้วพบว่าจริง เจ้าของหอพักโดนใน 2-3 ข้อหาชัดเจน คือ

1. ทารุณกรรม

2. ทำให้เสียทรัพย์ / ลักทรัพย์

3. บุกรุก (กรณีที่สิทธิในการครอบครองยังอยู่ในห้วงสัญญาเช่า)

ส่วนที่ไม่รับเป็นคดี และไม่ช่วยอะไรอันนี้ 157 แน่ ๆ

ละเลยละเว้นหรือปฎิบัติหน้าที่โดยมิชอบ พฤติกรรมแบบนี้มันจะเป็นที่พึ่งของประชาชนได้ยังไง? ทั้งที่ข้าวที่เข้าปากทุกคำมันคือเงินภาษีของประชาชน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ