น้ำตาคลอ! บอล เชิญยิ้ม VS โชค รถแห่ เสียความรู้สึก ไม่น่าทำแบบนี้กับพี่เลย

Home » น้ำตาคลอ! บอล เชิญยิ้ม VS โชค รถแห่ เสียความรู้สึก ไม่น่าทำแบบนี้กับพี่เลย

บอล เชิญยิ้ม น้ำตาคลอหลังฟังคลิปเสียงที่ภรรยา โชค รถแห่ ขอยกเลิกคิวงาน ลั่น! เสียความรู้สึกที่เอ็นดู ไม่น่าทำแบบนี้กับพี่เลย

เป็นประเด็นดราม่าอีกหนึ่งประเด็นที่ส่อแววยังไม่มีทีท่าว่าจะจบลงตรงไหนสำหรับ บอล เชิญยิ้ม และ โชค รถแห่ หลังจากที่ทั้งคู่มีปัญหาเรื่องงานกระทั้ง ทั้งสองฝ่ายซัดกันไปมาบนโลกออนไลน์ จนกลายเป็นประเด็นที่หลายคนมองว่าจะจบยังไง

ภายหลัง โชค รถแห่ ได้ออกมาเคลื่อนไหวประกาศอีกครั้งว่า “เนื่องจากกระแสสังคม ดราม่าที่เกิดขึ้นตอนนี้ ผมขอยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด ที่รับงานกับพี่บอล เชิญยิ้ม 50 กว่าคิว เนื่องจากผมได้รับแรงกดดัน จากทางสังคมและการแสดงบนเวที จึงทำให้ผมไม่สามารถแสดงต่อได้จริงๆ”

ขอบคุณรูปภาพ : บอล เชิญยิ้ม
  • ซัดกันอีกยก! บอล เชิญยิ้ม ปะทะ โชค รถแห่ ดราม่านี้จะจบยังไง ?
  • ไม่เคารพไม่ว่า! บอล เชิญยิ้ม วอน โชค รถแห่ รับผิดชอบงานที่รับมา ลั่น แยกแยะด้วยครับ
  • สวนกระแสดราม่า! ตลกดัง ฝากถึงเจ้าภาพหลัง โชค รถแห่ เทงานจนเป็นข่าวดัง

จากนั้น บอล เชิญยิ้ม ได้แช์โพสต์ดังกล่าวไปที่หน้าเฟซบุ๊กตนเอง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “คุณทำแบบนี้เพื่อ งานเดี่ยวไปได้ ผมว่าจะไม่อะไรแล้วนะ สงสารพี่ดอนมากเหนื่อยอีกแล้ว” ด้านภรรยาของ โชค รถแห่ ก็ได้ออกมาโพสต์ในช่วงเวลาติดๆกันว่า “ถ้าเป็นคนในสื่อแล้วจะให้ข่าวยังไงก็ได้หรอ ? งั้นเคยเห็นคนที่มันสู้แบบหลังชนฝา หมาจนตรอกมั๊ยคะ” ประเด็นนี้ชาวเน็ตมองแล้วไม่รู้ว่ามันจะไปจบที่ตรงไหน

ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส
ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส

ล่าสุดทั้งคู่ บอล เชิญยิ้ม,โชค รถแห่ รวมถึงดอนผู้จัดการของบอล และนัส ภรรยาของโชค ก็ได้มาพูดคุยถึงประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นผ่านรายการ โหนกระแส เทปประจำวันที่ 3 ส.ค. 65 ว่าสาเหตุของการทะเลาะนั้นเกิดจากวันงานในคลิปที่เป็นกระแส และเรื่องคิวงานไม่ลงตัว หลังจากนั้น นัส ภรรยาโชค ได้เปิดคลิปเสียงที่ตนเองคุยยกเลิกงานกับเจ้าภาพ ด้วยคำพูดที่ได้เปิดในรายการนั้น เล่นเอา บอล เชิญยิ้ม ถึงกับน้ำตาคลอและได้เผยความรู้สึกของตนเองออกมา

ความรู้สึกบอล เชิญยิ้ม หลังฟังคลิปเสียง

ผมเสียใจที่ผมได้เอ็นดูพวกคุณ ผมเสียใจ คุณทำกับผมแบบนี้เพื่ออะไร ผมไปทยอยขอให้เจ้าภาพเพื่อให้คุณได้รับงานเดี่ยว ไม่น่าทำกับพี่แบบนี้เลยลูก ไม่น่ารักกับพี่เลย

ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ