น้าแอ๊ด เดือดฉะผู้ว่าฯ กลางเวที เรียกขึ้นมาเคลียร์ ผู้ว่าฯแจงแล้วดราม่าโดนซัดแรง

Home » น้าแอ๊ด เดือดฉะผู้ว่าฯ กลางเวที เรียกขึ้นมาเคลียร์ ผู้ว่าฯแจงแล้วดราม่าโดนซัดแรง



ขึ้นมาเคลียร์กันหน่อย มันอยู่หรือเปล่า… น้าแอ๊ด เดือดฉะผู้ว่าฯ กลางเวที เรียกผู้ว่าฯสุพรรณบุรีขึ้นมาเคลียร์ห้ามเล่นคอนเสิร์ต ผู้ว่าฯ ณัฐภัทร แจงแล้วคาดเหตุเข้าใจผิด

จากกรณีโซเชียลมีการโพสต์คลิปบางช่วงบางตอนกลางเวทีคอนเสิร์ต “แอ๊ด คาราบาว” เดือดกลางเวทีคอนเสิร์ต หลังถูกห้ามแสดง ซัดแรงมึงรู้ไหมกูเป็นใคร กูเกิดที่นี่ กูตายที่นี่ พร้อมเรียกผู้ว่าฯสุพรรณบุรีขึ้นมาเคลียร์

วันที่ 13 ต.ค.65 มีผู้ใช้ติ๊กต็อกโพสต์คลิปที่มีข้อความระบุว่า น้าแอ๊ดเดือด ซึ่งเป็นบรรยากาศงานคอนเสิร์ต วันที่ 12 ต.ค.65 งานวันเกิดกำนันคนหนึ่ง ประธานกำนันผู้ใหญ่บ้าน ที่อ.สองพี่น้อง สุพรรณบุรี มีงานจัดโต๊ะจีน 200 โต๊ะ และมีรายงานว่า ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี ผู้ว่า ณัฐภัทร สุวรรณประทีป ก็มาร่วมในงานด้วย ซึ่งในคลิปแอ๊ด คาราบาว ซึ่งคงจะทราบว่าผู้ว่าฯมาด้วย จึงได้ตะโกนเรียกผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีขึ้นมาเคลียร์กันบนเวทีด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวว่า

“ขึ้นมาสิผู้ว่าฯ ขึ้นมาเลย อยู่หรือเปล่ามันอยู่หรือเปล่า” พร้อมกับบอกนักดนตรีให้หยุดเล่นดนตรี และพูดต่อว่า มึงขึ้นมาเคลียร์กันหน่อยซิ มึงรู้ไหมกูเป็นใคร กูเกิดที่นี่ กูตายที่นี่แล้วมึงเป็นใคร มึงจะไม่ให้กูมาเล่นจังหวัดสุพรรณบุรี คนกาญจนบุรีเขายังให้กูไปเล่น เมืองกาญจนบุรีเลย มึงกลัวว่ามึงจะหมดตำแหน่งเหรอ ไอ้ …เอา…คิดเหรอ มึงเอาแค่มึงตัวรอด แล้วมึงไม่คิดเลยว่าคนสุพรรณบุรีเขาจะเป็นยังไง เขาไม่ได้ดูคาราบาว คิดว่ามีอำนาจเหรอ เป็นผู้ว่าฯเหรอ กูไม่ได้เป็นผู้ว่าฯ กูเป็นแค่ แอ๊ด คาราบาว กูไม่มีอำนาจใดๆ ทั้งสิ้น แต่กูพูดความจริงแล้วกูนำเสนอความจริง กูทำเพื่อชาติบ้านเมืองแบบจริงๆ กูไม่ได้เป็นข้าราชการแบบพวกมึง ที่คอยเลีย…เพื่อให้ได้ตำแหน่งและก็รักษาตำแหน่ง เลีย…ไปเรื่อยรักษาตำแหน่ง ไอ้เด็กเมื่อวานซืน เล่นไม่ได้แล้ว กูโมโห…”

ระหว่างนั้นมีคนเข้าไปถามเกิดอะไรขึ้น น้าแอ๊ด บอกว่าไม่ได้โกรธเกลียดใคร แค่สอนน้อง ว่าอย่าลุแก่อำนาจ บ้านเมืองมีขื่อมีแป เข้ามาบริหารบ้านเมืองอย่าใช้แต่อำนาจ อย่าลุแก่อำนาจ เกรงใจชาวบ้านบ้าง เขาเกิดเป็นประชาชนคนสุพรรณบุรี เกิดมาก่อนเอ็ง ไม่ใช่เอ็งเป็นผู้ว่าฯแล้วใหญ่ ข้าเกิดมาก่อน อาบน้ำร้อนเมืองสุพรรณมาก่อน ส่งปิ่นโตให้ผู้ว่าฯสมัยก่อน จนพี่ชายไปเป็นผู้ว่าฯ น้องชายไปเป็นผู้ว่าฯ แล้วเด็กเมื่อวานซืนมาเป็นผู้ว่าฯ ไม่ให้ข้าเข้าเมืองสุพรรณคิดยังไง ขออำนวยพรให้มันจงเจริญ จะไม่ยึดติดกับเอ็งอีกต่อไปแล้ว จะสละปล่อยมันไปแล้ว ปลดปล่อยแล้วมีความสุขแล้ว นิพพานแล้ว

@sumetingkawara

น้าแอ๊ดเดือด #น้าแอ๊ดคาราบาว #น้าแอ๊ด #สองพี่น้อง

♬ เสียงต้นฉบับ – Sumet ingkawara – Sumet ingkawara

@usern23irjme1g

#น้าแอ๊ดคาราบาว #น้าแอ๊ดเป็นคนตลก #สุพรรณ

♬ เสียงต้นฉบับ – เซียน เต้ยบ้านไพร – เซียน เต้ยบ้านไพร

ล่าสุด นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ออกมาชี้แจงเป็นเรื่องเข้าใจผิด การจัดงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ปี65 จังหวัดเตรียมจะจัด เพราะจัดมาทุกปี แต่ช่วงโควิดเว้นวรรคจะจัด 18 ม.ค.-1 ก.พ. แต่เจอปัญหาโควิดมาตั้งแต่ปี 64 จึงเลื่อนมาเลย คาดว่าปีนี้ 65 จัดงานมีสัญญากับเอกชนไว้ ก่อนตัวเองจะเข้ามารับตำแหน่ง แต่ถึงเวลาจริง ไม่สามารถจัดได้เพราะสถานการณ์โควิดรุนแรงมากขึ้น เลยบอกจะจัดรูปแบบเดิม ยุทธหัตถี แต่ในส่วนคอนเสิร์ต ซึ่งไม่ใช่งานของจังหวัด เอกชนดูแลมีการล้อมรั้วเก็บบัตรผ่านประตู เดือนมี.ค. สถานการณ์โควิดสุพรรณ ไม่แน่ใจส้มหรือแดง แต่ไม่ใช่เหลือง เขียว รัฐจำกัดเรื่องจัดกิจกรรมการรวมกลุ่ม กาญจนบุรีช่วงนั้นโซนสีฟ้า โซนท่องเที่ยวจัดกิจกรรมได้ แต่สุพรรณ ไม่ส้มก็แดง จังหวัดจำเป็นต้องปฏิบัติตามมาตรการ ศบค. ทำให้ถูกตั้งคำถามว่าทำไมจัดคอนเสิร์ตที่ กาญจนบุรี ได้ แต่สุพรรณ จัดไม่ได้

ขอบคุณที่มา sumetingkawara , เรื่องเล่าเช้านี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ