น้าแจ่ม เทส Ensave สายลัดประหยัดน้ำมัน ให้ดูกันชัดๆ พร้อมท้าวางเงิน 1 ล้าน

Home » น้าแจ่ม เทส Ensave สายลัดประหยัดน้ำมัน ให้ดูกันชัดๆ พร้อมท้าวางเงิน 1 ล้าน
Ensave สายลัดประหยัดน้ำมัน

กลายเป็นประเด็นที่คนอยากประหยัดน้ำมันต่อดู Ensave สายลัดประหยัดน้ำมัน น้าแจ่ม เจ้าของอู่รถชื่อดังนำรถออกเทสให้ดูกันชัด ท้าวางเงิน 1 ล้าน ถ้าประหยัด 40 % จริงพร้อมจบ

ขอบคุณภาพ AZC Addzest Carcolor FP

อย่างที่ใครหลายคนรู้กันดีว่า ตอนนี้เราอยู่ในยุคที่แทบทุกอย่างมีราคาแพงไปหมด ซึ่งสิ่งที่มีผลกระทบมากที่สุดก็คงเป็นเรื่องราคาน้ำมัน ซึ่งในปัจจุบันราคาน้ำมันพุ่งสูงขึ้นเป็นอย่างมากและมาแนวโน้มที่จะสูงขึ้นเรื่องๆ ซึ่งในชีวิตประจำวันเรายังคงต้องใช้รถเพื่อเดินทางไปทำงานหรือทำธุระอยู่แทบทุกวันจึงทำให้ใครหลายคนต่างหาวิธีที่จะลดค้าใช้จ่ายในส่วนตรงนี้ลง ด้วยการหานวัตกรรมใหม่มาช่วยประหยัดน้ำมัน

ขอบคุณภาพ AZC Addzest Carcolor FP
  • เฟมัสขั้นสุด! ลิซ่า BLACKPINK ยอดฟอลโล่พุ่งพยาน 80 ล้านแตก
  • ดวงครึ่งปีหลัง 2565 : หมอเค้ก เผย คาถาเปิดทรัพย์รับโชคใหญ่! รับเงิน รับทอง
  • ฉาว! ก้าวไกล แถลงปม ส.ก. คุกคามทางเพศ ลั่นโทษสูงสุดขับพ้นสมาชิกพรรค

ซึ่งไม่นานมานี้ เพจแอคเคาท์กระโหลกแดง เพจดังที่ใครหลายคนคงเคยได้ยิน ล่าสุดมีการโพสต์ข้อความผ่านช่องทาง Twitter Red Skull ว่า “นวัตกรรมลวงโลก เที่ยวนี้ไฮโซลงมาเล่นเองเลย มีดารานักร้องรุ่นเก่ามาช่วยโฆษณาด้วย ส่วนบรรดานักวิทย์คนดังในโซเชี่ยลต่างไม่กล้าเอามาวิจารณ์เพราะกลัวโดนฟ้อง เดี๋ยวนี้ถึงขั้นขายสินค้าลวงโลกเลยเหรอวะ” โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นกระแสดราม่าให้ถกเถียงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก

ขอบคุณภาพ AZC Addzest Carcolor FP

ล่าสุด น้าแจ่ม เจ้าของอู่รถชื่อดังได้มีการนำ Ensave สายลัดประหยัดน้ำมัน ที่มีการพูดถึงออกมาเทสให้ดูชัดๆ โดยมีการโพสต์ข้อความผ่าช่องทางเฟซบุ๊ก Paris Sittisarn ระบุข้อความว่า “สรุป ลองสี่รอบ ใส่สายครั้งแรก 10.8 km/L ถอดสาย รอบแรก 11km/L ใส่สายครั้งที่สอง 12km/l. ถอดสายครั้งที่สอง 13.3km/L นี่คือการทดสอบของผมส่วนตัวนะ ใช้ความเร็ว 100-130 โดยประมาณ ไม่มีซัด ไปเรื่อยๆ 80/91/134/130 กิโล วิ่งไปทั้งหมด ร่วม สี่ร้อยกว่าโล เงินอีก เกือบสองพัน แถมบ้านไม่ได้กลับ”

ขอบคุณภาพ AZC Addzest Carcolor FP
ขอบคุณภาพ AZC Addzest Carcolor FP

ซึ่งในเวลาต่อมา อ.เจษฎา ออกมาโพสต์ถึง Ensave สายลัดประหยัดน้ำมัน ดังกล่าวว่า “สิ่งที่ สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ เป็นห่วงคือ เรื่องของธาตุกัมมันรังสีที่เป็นส่วนประกอบของตัวผลิตภัณฑ์ ซึ่งสามารถแผ่รังสีเบต้าและแกมมาที่มากกว่า 20 ไมโครซีเวิร์ต/ชั่วโมง ซึ่งบุคคลทั่วไปไม่ควรอยู่ใกล้สายนี้ในระยะประชิดเกิน 20 นาทีต่อวัน” !!!มันไม่ใช่แค่สายรัดลวงโลกแล้วครับ มันเป็น สายรัด ปล่อยรังสี”

ขอบคุณภาพ Jessada Denduangboripant

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website 
: https://www.brighttv.co.th/
Facebook :
 https://www.facebook.com/BrightTodayOfficial
Line Today :
 https://today.line.me/th/v2/publisher/101753



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ