น้าเขยข่มขืนหลานสาว ม.ต้น จนท้อง 8 เดือน อ้างเมาไม่รู้เรื่อง เด็กเครียดอยากตาย

Home » น้าเขยข่มขืนหลานสาว ม.ต้น จนท้อง 8 เดือน อ้างเมาไม่รู้เรื่อง เด็กเครียดอยากตาย

น้าเขยหื่นข่มขืนหลานสาว ม.ต้น ตั้งแต่อายุ 14 จนตั้งท้อง 8 เดือน อ้างเมาไม่รู้เรื่อง เด็กเครียดจนคิดฆ่าตัวตาย

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 16 กรกฎาคม 2566 ที่ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ นาง เอ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ได้พาลูกสาวอายุ 15 ปี ซึ่งอุ้มท้อง 8 เดือน เข้าแจ้งความพับ พ.ต.ท.ธนเดช ปัญญาลิขิตกุล สารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง ว่าลูกสาวถูกน้าเขยข่มขืน จนตั้งท้อง

นางเอ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนเองได้สังเกตความผิดปกติของลูกสาว ซึ่งมีอาการซึมเศร้าและคิดจะฆ่าตัวตาย ประกอบกับลูกสาวมีท้องที่ใหญ่ขึ้น ตนเองจึงเค้นลูกสาว กระทั่งทราบว่าถูกน้าเขยข่มขืนกระทั่งตั้งท้อง จึงพาลูกสาวไปตรวจที่โรงพยาบาลพบว่าอายุครรภ์ 8 เดือน จึงพาลูกสาวมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับน้าเขยคนที่ก่อเหตุข่มขืนลูกสาวจนตั้งท้อง

ด้าน น้องบี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี กล่าวว่าเมื่อประมาณต้นเดือนกันยายน 2565 ซึ่งตอนนั้นตนเองเรียนอยู่ ม.3 อายุเพียง 14 ปี ขณะนอนอยู่บนบ้านพัก ตกดึกน้าเขย อายุ 28 ปี ได้ทำการข่มขืนตัวเอง ซึ่งน้าเขยได้ข่มขู่ ไม่ให้บอกใคร ตนเองรู้สึกกลัวมาก กลัวทั้งน้าเขย กลัวทั้งแม่จะดุว่าตนเอง จึงไม่กล้าบอกใคร จากนั้นน้าเขยก็ได้ขอมีเพศสัมพันธ์ 5-6 ครั้ง ตนเองจำใจต้องยอมเพราะกลัว รู้สึกเครียดมาก ไม่มีทางออก เคยคิดจะฆ่าตัวตาย

กระทั่งท้องโตขึ้นเรื่อย ๆ ตนเองก็ไม่คิดว่าท้อง กระทั่งแม่มาถาม และพาไปตรวจครรภ์ พบว่าท้องได้ 8 เดือนแล้ว ทางญาติโทรไปถามน้าเขย ว่าทำไมทำแบบนี้กับหลาน น้าเขยตอบว่าตัวเอง เมาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เบื้องต้นตำรวจได้สอบปากคำทั้ง 2 คน แล้วจะรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติออกหมายจับน้าเขย ผู้ก่อเหตุ มาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ