น้อยหนึ่ง แต่งเป็น Adam Warlock ตอกย้ำคำแซว คนไทยในจักรวาล Marvel

Home » น้อยหนึ่ง แต่งเป็น Adam Warlock ตอกย้ำคำแซว คนไทยในจักรวาล Marvel


น้อยหนึ่ง แต่งเป็น Adam Warlock ตอกย้ำคำแซว คนไทยในจักรวาล Marvel

น้อยหนึ่ง บิวตี้บล็อกเกอร์และยูทูบเบอร์ชื่อดัง แต่งเป็น Adam Warlock ตอกย้ำคำแซว คนไทยคนแรกในจักรวาล Marvel เหมือนยิ่งกว่าตัวจริง

อดัม วอร์ล็อก (Adam Warlock) เดิมรู้จักกันในชื่อ ฮิม หรือ อดัม เป็นตัวละครที่ปรากฏในหนังสือการ์ตูนของมาร์เวลคอมิกส์ ปรากฏตัวครั้งแรกในหนังสือการ์ตูนแฟนทาสติกโฟร์ เล่มที่ 66–67 และธอร์ เล่มที่ 163 – 166 มีความโดดเด่นในเรื่องพลังอำนาจมหาศาลที่ติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด

ล่าสุดภาพยนตร์ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 หรือ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ได้เผยโฉมอดัม วอร์ล็อกแบบชัด ๆ นำแสดงโดย วิล เพาเทอร์ (Will Poulter) นักแสดงหนุ่มมากผลงานสัญชาติอังกฤษ วัย 29 ปี

หลังจากภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในวันที่ 3 พฤษภาคม 2566 ก็เกิดกระแสไวรัลในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง รีวิวภาพยนตร์กันอย่างออกรสทั้งซึ้งใจ ตลก และแอ็กชันสุดมันส์ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ชาวเน็ตไทยต่างจำตามองก็คือ ตัวละครอดัม วอร์ล็อกหน้าตาคุ้น ๆ เหมือน ‘น้อยหนึ่ง’ จากช่อง ‘noyneung makeup’ ยูทูบเบอร์สายแต่งหน้าชื่อดัง

เท่านั้นไม่พอ ยังโดนแซวยับว่า เป็นคนไทยคนแรกในจักรวาล Marvel Cinematic Universe งานนี้เจ้าตัวไม่น้อยหน้า ออกมาแต่งโชว์ไปเลยสิคะ ระบุ “พวกการ์เดี้ยน..ระวังกระเด็นนะคับจารย์ 🤣 กับลุค Adam War..หลอก!? ฟีลคนไทยคนแรกที่หลอกว่าไปเล่น555 🤭 อยากให้แต่งก็แต่งไปเลย!! ไปชมไลฟ์กันได้เลยจ้า”

ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับชอบใจกันยกใหญ่ แห่แซวกันไม่หวั่นไม่ไหว “เหมือนยิ่งกว่าตัวจริง” , “คนไทยคนแรกใน MCU เหมือนตั้งแต่ยังไม่แต่งค่ะ จบ” , “ยอมใจ ในการลงทุนแต่งหน้า แม้ไม่รู้ว่าหน้าจะพังป่าว” , “เหมือนเค้ามา cover เรามากกว่า5555 เหมือนมากกว่าตัวจริง” , “แว้บแรกเลยนะก็คิดว่าเหมือนมาก แต่กลัวจะเป็นการแกงพี่น้อยหนึ่งเกิน” , “เหมือนไม่ไหวแม่ มุนินทร์มุตา กาสะลองซ้องปีบเว่อ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ