น้องโอ๋ เปิดใจ ถูก แฮ็กเกอร์ตี น็อกยกแรก จำไม่ได้ว่าโดนอะไร ฝากถึงคนแซะ

Home » น้องโอ๋ เปิดใจ ถูก แฮ็กเกอร์ตี น็อกยกแรก จำไม่ได้ว่าโดนอะไร ฝากถึงคนแซะ



น้องโอ๋ เปิดใจ ถูก แฮ็กเกอร์ตี น็อกยกแรก จำไม่ได้ว่าโดนอะไร อยู่ๆเหมือนไฟดับ มานั่งดูคลิปถึงรู้ แจงอย่าดราม่าปมไม่รับไหว้ ฝากถึงคนแซะ

หลัง “ราชันฆ่าไม่ตาย” น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย แพ้น็อกไปแบบสุดช็อก โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี ผู้ท้าชิงชาวอังกฤษ เสียแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่น แบนตัมเวต ในการชกศึก ONE FIGHT NIGHT 9 ที่สนามมวยเวทีลุมพินี รามอินทรา เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา

ต่อมา น้องโอ๋ ให้สัมภาษณ์เปิดใจ หลังความพ่ายแพ้ โดยระบุว่า ตอนนี้ร่างกายไม่ได้เจ็บปวดตรงไหน มีเคืองๆตรงคางบ้าง ส่วนสภาพจิตใจโอเคแล้วไม่ได้เครียด เพราะได้อยู่กับครอบครัว และมีแฟนมวยมาให้กำลังใจ

ซึ่งเมื่อวานตอนโดนจำไม่ได้ว่าโดนอะไร พอมานั่งดูคลิปจึงรู้ว่าโดนหมัดเหวี่ยงขวาเข้าเต็มคางทรุดลงไป ตอนโดนเหมือนไฟดับ มืดวูบไปเลย จากนั้นตัวก็ดีดขึ้นมา มองเห็นแค่กรรมกรรมการกำลังนับ และบอกให้ยกมือขึ้น พร้อมกับบอกให้เดินเข้ามา จากนั้นเห็นคู่ชกเข้ามาและก็จำอะไรไม่ได้ ซึ่งหลังจากนับแรกจำอะไรไม่ได้แล้ว ร่างกายทำไปโดนสัญชาตญาณ

  • สิ้นลายราชันฆ่าไม่ตาย! น้องโอ๋ โดนสาดอาวุธ น็อกยกแรกเสียแชมป์ ONE มวยไทย

น้องโอ๋ เผยว่า ส่วนที่คิดว่าผิดพลาด ไม่ได้ 100% แต่ต้องให้เครดิตเขาด้วย ที่ฝึกฝนจะเก่ง ซึ่งการชกก็พลาดโดนกันได้ บังเอิญเมื่อวานโดนก่อน ส่วนแฟนมวยที่เข้ามาให้กำลังใจก็ขอขอบคุณมาก เป็นแรงผลักดันให้สู้ต่อ ส่วนคนที่มาแซะ ถ้ามีความสุขก็ว่าไปเลยไม่ได้เอามาใส่ใจอยู่แล้ว

น้องโอ๋ ยังแจงประเด็นดราม่าที่ถูกวิจารณ์ไม่รับไหว้นักชกคู่ต่อสู้ว่า ส่วนที่ไม่ได้รับไหว้ โจนาธาน จริงๆแล้วตอนนั้นไม่เห็นใครเลย ยังเบลอ ยังงงอยู่ สติยังไม่กลับมา ขออย่าดราม่า เพราะไม่โดนไม่รู้ ตอนนั้นสมองเบลอหมด ขอยินดีกับโจนาธาน ด้วยที่ได้แชมป์ ส่วนเป้าหมายต่อไป จะพยายาเอาแชมป์กลับคืนมาให้ได้ เพื่อแฟนมวยที่ยังศรัทธาในตัวเรา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ