น้องโอลีฟ ผวา โดนมือดีแอบอ้างปลอมไลน์ชวนมีเซ็กส์-เข้ากลุ่มสยิว โกบอยไม่รอช้า พาเข้าแจ้งความ

Home » น้องโอลีฟ ผวา โดนมือดีแอบอ้างปลอมไลน์ชวนมีเซ็กส์-เข้ากลุ่มสยิว โกบอยไม่รอช้า พาเข้าแจ้งความ

น้องโอลีฟ จับมือ โกบอย เข้าแจ้งความ ปอท. หลัง โดนมือดีแอบอ้างปลอมไลน์ชวนมีเซ็กส์ชวนเข้ากลุ่มสยิว

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 7 ธ.ค.64 น้องโอลีฟ น.ส.อรัญญา อภัยโส อายุ 23 ปี แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบที่โด่งดังจากการแต่งตัวเซ็กซี่ขายขนม ที่เชียงใหม่ และ นายธนวัฒน์ ชาวสมุทร หรือโกบอย พร้อมด้วย ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ เข้าร้องทุกข์ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี(บก.ปอท.)

จากกรณีเมื่อวันที่ 30 พ.ย. 64 ที่ผ่าน โดยน้องโอลีฟเล่าว่า ขณะที่ตนกำลังไปถ่ายรีวิวให้กับน้ำปลายี่ห้อหนึ่ง มีโทรศัพท์เข้ามาทางไลน์ มาพูดในลักษณะหื่นกาม คุกคามทางเพศ และมีเพศสัมพันธ์ รู้สึกตกใจมากจึงส่งให้พี่ที่อยู่ด้วยกันคุยสาย แต่ปลายสายก็ได้รีบกดวางไป ต่อมามีผู้แอบอ้างเป็นโกบอย ได้ติดต่อมาหาน้องโอลีฟและพูดว่า “นี่โกบอยเอง นะ จะชวนไปทำงานลับ” โดยบอกว่าเป็นงานสีเทา ห้ามบอกใคร และได้มีหญิงสาวปริศนาโทรติดต่อมา แต่ตนกลัวจึงไม่ได้ตอบรับ

ToKo

ต่อมาจึงได้ติดต่อไปยังโกบอยตัวจริง เพื่อถามว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งโกบอยได้บอกว่า เป็นตัวปลอม ที่ติดต่อไปไม่ใช่ตน ให้ระวังตัว โดยน้องโอลีฟได้ปรึกษาคนใกล้ชิดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว จึงได้มาแจ้งความกับตำรวจไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัย ให้ตำรวจติดตามตัวพวกนี้มาดำเนินคดี ได้รวมรวบหลักฐานต่าง ๆ เพื่อจะไปแจ้งความ บก.ปอท.ในวันนี้

ภาพจาก ToKo

ด้าน โกบอย กล่าวว่า ไลน์ดังกล่าวไม่ใช่ตน ซึ่งคาดว่ามีผู้แอบอ้างที่เป็นสมาชิกกลุ่มลับ และอยู่ในวงการสีเทา ได้หารือกับน้องโอลีฟ เพื่อเข้าแจ้งความ ตำรวจ บกปอท.ให้ดำเนินคดีกับผู้ที่แอบอ้างในวันนี้ โดยก่อนหน้าได้มีการถ่ายรายการกับน้องโอลีฟจริง แต่แค่ครั้งเดียวก่อนหน้านั้นตนก็เคยโดนปลอมไลน์เพื่อชักชวนให้คนอื่นเล่นการพนันออนไลน์ และชักชวนเข้ากลุ่มลับตนเองมีไลน์ 2 แอคเค้าท์คือไลน์ส่วนตัว และไลน์คุยธุรกิจ ใครพบไลน์แอบอ้างหรือสำรองอย่าหลงเชื่อ

ด้านทนายไพศาล เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นต้องให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีเสียก่อน ในข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ และอาจจะต้องพิจารณาข้อหาเรื่องคุกคามทางเพศด้วย

ขอบคุณภาพและข้อมูล ToKo

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ