น้องหญิง คลื่นพลังบุญ ประกาศลั่น! พร้อมเล่นหนังทั่วโลก หากมีคนสร้าง

Home » น้องหญิง คลื่นพลังบุญ ประกาศลั่น! พร้อมเล่นหนังทั่วโลก หากมีคนสร้าง

พร้อมเล่นหนัง

น้องหญิง คลื่นพลังบุญ และ ท่านพี่ ประกาศในคลิป TikTok ว่าพร้อมเล่นหนังทั่วโลก หากมีคนสร้างภาพยนตร์จากเรื่องราวของตน

ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอของ น้องหญิง คลื่นพลังบุญ และ ท่านพี่ โดยในคลิป น้องหญิงได้กล่าวว่า “เราจะไปไกลทั่วโลก เราจะได้เล่นหนัง สาธุ” พร้อมกับยกมือไหว้เหนือหัว และยังบอกด้วยว่า “ถ้ามีคนเอาหนังของเราไปสร้างก็คงดีนะ เราจะเล่าให้หมดเปลือกเลย ความจริงนะ ไม่ใช่เอาเรื่องราวไปแต่งใส่เพิ่มนะ เราให้คนมาหา”

จากนั้น ท่านพี่ก็ทำท่าทางนับนิ้วและหันไปหาน้องหญิงว่า “ดารามาหา” ทั้งคู่จึงพูดพร้อมกันว่า “สาธุ” พร้อมยกมือไหว้เหนือหัวอีกครั้ง น้องหญิงกล่าวต่อว่า “ดารามาหาก็ดีสิ เขาจะได้รู้เรื่องราวความจริงไง” ท่านพี่ได้ทิ้งท้ายว่า “ดูกันต่อไป”

150015
  • จิตใจอำมหิต! มือดีลอบ วางยาเบื่อสุนัขไซบีเรียน ตายคู่ หมาตัวอื่นอีกนับสิบ
  • ศูนย์การสุนัขทหาร กรมการสัตว์ทหารบก เปิดประมูล สุนัข ไม่ผ่านเกณฑ์
  • พบ ศพปริศนา ถูกนั่งยางเผากลางป่า เหลือแต่ กระโหลกศรีษะ-เท้าซ้าย

คลิปวิดีโอดังกล่าวกลายเป็นที่สนใจในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว โดยมีผู้เข้าชมกว่าล้านครั้งและแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เช่น “ท่านพี่ทำไรมา ง่วงนอน” “น้องหญิงจะบอกว่าท่านพี่หาวตามxมา เหรอครับ” “วันไหนจะหายครับ” “วันไหนจะหายครับ” “วันไหนจะหายครับ” “ดูน้องหญิงกับท่านพี่แล้วมีความสุขต้องยิ่มตามทุกคั่ง” “วันจันทร์ หวยออกตัวะไหนครับ” “สาธุทุกอย่างล้วนเป็นปริศนาธรรม ผู้ใดตื่นรู้จะมองเห็น….สาธุๆๆครับผม” “เราเลิกจ้างทันที” “เราเลิกจ้างทันที” “เวลาจะพิสูจน์ให้เราได้เห็นครับผม…สาธุๆๆ” เป็นต้น

@gvdjnbjcbkvxhkhchj

♬ เสียงต้นฉบับ – แดนธรรมสุขขาววะดี – แดนธรรมสุขขาววะดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ