น้องหญิง คลื่นพลังบุญ-ท่านพี่ นั่งส่งพลังบุญ ให้เจ้าตูบ กลางสนามหญ้า

Home » น้องหญิง คลื่นพลังบุญ-ท่านพี่ นั่งส่งพลังบุญ ให้เจ้าตูบ กลางสนามหญ้า

แบ่งปันพลังบุญ

โชว์สวีท น้องหญิง คลื่นพลังบุญ-ท่านพี่ นั่งเล่นที่สนามหญ้า แบ่งปัน พลังบุญ ให้เจ้าตูบ ก่อน โชว์อ่านกลอน นิทานธรรม

มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้ลงคลิป น้องหญิง คลื่นพลังบุญ และท่านพี่ ขณะที่กำลังนั่งอยู่ที่สนามหญ้า ในคาเฟ่แห่งหนึ่งนั้น ได้มีสุนัข สีน้ำตาลตัวใหญ่เดินเข้ามาหาทั้งคู่ น้องหญิงและท่านพี่จึงได้ทำการแบ่งพลังบุญให้ จากนั้นน้องหญิงได้นั่งอ่านกลอนให้ท่านพี่ฟัง

จากกรณีดังกล่าวที่มีผู้ใช้ TikTok ลงคลิป น้องหญิง คลื่นพลังบุญ และท่านพี่ ซึ่งภายในคลิปนั้น ทั้งคู่กำลังนั่งเล่นกันอยู่ที่สนามหญ้า ในขณะเดี๋ยวกันนั้นได้มีสุนัขตัวใหญ่ สีน้ำตาล ตัวหนึ่ง เดินเข้าหาทั้ง 2 คน น้องหญิงจึงบอกให้ท่านพี่ แบ่งปันพลังบุญ ให้สุนัขตัวดังกล่าว

121943
  • น้องหญิง คลื่นพลังบุญ ประกาศลั่น! พร้อมเล่นหนังทั่วโลก หากมีคนสร้าง

สักครู่หนึ่งสุนัขตัวดังกล่าวได้เดินไปนอนอยู่ด้านหลัง และจู่ ๆ ท่านพี่นั้นก็ได้พูดขึ้นมาว่า ‘เร่งคนมาที่นี่’ พร้อมยกมือขึ้นสาธุเหนือหัวพร้อมกันกับน้องหญิง น้องหญิงจึงได้ตอบกลับไปว่า ‘ถ้าคนมาก็ดีสิ จะได้เจอเราอะ’ ท่านพี่จึงพูดเสริมต่อว่า ‘จะได้เสื้อด้วย เผื่อ FC มาก็จะได้เอา’

122130
  • ดับสลด! สาวอินโดฯ วัย 22 ปี สะดุดล้มลู่วิ่งไฟฟ้า พลัดตกหน้าต่างดิ่งพื้น
  • สพม.เปิดสาเหตุ นร.โดนไฟดูดดับ คาดเกิดไฟรั่ว เผย!ตู้น้ำไม่ได้ใช้งานแล้ว

จากนั้นน้องหญิงได้หยิบสมุดจดเล่มเล็กขึ้นมาอ่านกลอน นิทานธรรม เพื่อให้ท่านพี่ตรวจให้ ความว่า “ผูกจิตวิญญาณความดี เมื่อเรามุ่งมั่นตั้งใจดีแล้ว เห็นแล้วว่าศีลสำคัญ การจะอยู่ในสังคมโลกนี้ ความเกรงกลัวต่อบาป การสร้างความดีงามไว้ จงสร้าง และทำเป็นประจำ แล้วความเจริญจะบังเกิด” หลังจากที่น้องหญิงอ่านจบ ทั้งคู่ ได้ยกมือประนมไว้เหนือหัว และพูดพร้อมกันว่า “สาธุ”

หลังจากคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ก็ทำให้มีชาวเน็ตให้ความสนใจ และเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างมาก เช่น “แล้วผมก็ดูจนจบ” “น่ารักทั้งคู่ดูแล้วไม่เครียดครับ” “น่ารักค่ะ ตามติดชีวิตคณะอ.น้องหญิงทั้งวันค่ะ” “ขนาดยังมีพลังบุญ เลย โชคดีเหลือเกิน” “ท่านหญิงสวยมากกก” “รับพลังบวกจร้า” “ดีฉัน ใจอ่อน ตรงน้องหญิงและท่านพี่รักหมา” “กูละหน่าย” “สบู่ที่ใช้ร่วมกัน มันไม่มีความหมายเลย” “หา ทำงาน บ้าง” “โอ่ยเนาะ หมาผู้มีบุญกว่าเราส่งพลังถึงด้วยมีเสียงคลื่นด้วย” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ