"น้องนาวา" ลูกอ้อม พิยดา ในลุคสัตวแพทย์ ท่าทางคล่องแคล่ว ดูตั้งใจมากๆ

Home » "น้องนาวา" ลูกอ้อม พิยดา ในลุคสัตวแพทย์ ท่าทางคล่องแคล่ว ดูตั้งใจมากๆ

โกยยอดไลก์จากบรรดาพี่ๆ แฟนคลับไปได้แบบถล่มทลายกันเลยทีเดียว สำหรับโพสต์ล่าสุด! บนอินสตาแกรม @aomphiyada ของนักแสดงสาวมากฝีมือ อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล

ทั้งนี้ก็เพราะโพสต์ดังกล่าวเป็นการรวบรวมภาพถ่ายความประทับใจ ในตอนที่เจ้าตัวมีโอกาสได้พา น้องนาวา ลูกสาวคนเก่งเดินทางไปยัง Environmental Education Centre Thailand ศูนย์สิ่งแวดล้อมศึกษาประเทศไทย เพื่อสัมผัสกับความสวยงาม ร่มรื่น และอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ อีกทั้งยังได้ทดลองเรียนรู้การทำงานจริงของทีมสัตวแพทย์ด้วยตัวเอง

ซึ่ง อ้อม พิยดา ได้บอกเล่าความรู้สึกของคนเป็นแม่ หลังจากเห็นภาพลูกสาวในมุมนี้ ผ่านแคปชั่นใต้โพสต์ว่า “อีก 1 การเรียนรู้ของนาวา @eecthailand ค่ายสัตวแพทย์ ได้เรียนรู้ว่าอาชีพนี้ ต้องทำงานยังไง และ ถึงไม่เลือกอาชีพนี้ ก็ยังคงได้ประสบการณ์ชีวิต ได้ออกนอกเมือง ได้ใกล้ธรรมชาติ ขอบคุณ @alexrendell @bonitarendell @toeyjarinporn และทีมงานทุกๆๆท่าน ที่จัดกิจกรรมดีๆ เพื่อเด็กๆ นะคะ รักค่าย @eecthailand ค่า”

อ้อม พิยดาอ้อม พิยดา

โดยทางด้านของแฟนคลับที่นอกจากจะกดไลก์ให้กับความน่ารักของคู่แม่ลูก อ้อม – น้องนาวา อย่างล้นหลามแล้ว ทุกคนก็ยังเอ่ยปากชื่นชม น้องนาวา เป็นเสียงเดียวกันด้วยว่า ทั้งสีหน้าท่าทางในตอนที่ได้เรียนรู้การทำงาน หนูน้อยดูตั้งใจรับฟังและให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เห็นแล้วน่าชื่นชมจริงๆ



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ