น้องคะแนน กนกญาดา สาวหมวยสุดแซ่บ เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ที่กำลังมาแรง

Home » น้องคะแนน กนกญาดา สาวหมวยสุดแซ่บ เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ที่กำลังมาแรง


          น้องคะแนน เน็ตไอดอลสาวหมวยสุดเซ็กซี่ ที่ล่าสุดได้รับความสนใจจากกรณีประกาศขายไอโฟนพร้อมรูปแซ่บ ๆ ในอัลบั้ม เธอคนนี้คือใคร ไปเปิดวาร์ป คะแนน กนกญาดา กัน

เน็ตไอดอลไทย

ภาพจาก : Instagram qanan_kanokyada

เน็ตไอดอลไทย

ภาพจาก : Instagram qanan_kanokyada

ขนมครกไส้ทะลัก ไวรัสที่ทำเอาหนุ่ม ๆ อยากไปต่อแถวชิมกันเพียบ

          หากพูดถึงเน็ตไอดอลไทยสายแซ่บที่กำลังเป็นประเด็นในตอนนี้ ชื่อของ น้องคะแนน หรือ คะแนน กนกญาดา น่าจะมาเป็นอันดับต้น ๆ ล่าสุดเธอประกาศขายไอโฟนพร้อมรูปสุดฮอตในอัลบั้ม โดยมีคนเสนอราคามากถึง 4 แสนบาท ทำเอากลายเป็นข่าวใหญ่โตเลยทีเดียว สาเหตุก็เพราะน้องคะแนนนั้นเป็นสาวเซ็กซี่ที่ขยันทำคอนเทนต์อวดความเผ็ด จนยอดวิวใน Tik Tok ทะลุล้านวิวแทบทุกคลิป อีกทั้งตอนนี้ยังมีข้อถกเถียงกันในกลุ่มแฟน ๆ อีกว่า คะแนน กนกญาดา เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ซึ่งน้องคะแนนคือใคร กระปุกดอทคอมจะพาไปเปิดวาร์ปกันครับ

          ประวัติ น้องคะแนน มีชื่อ นามสกุลจริงว่า กนกญาดา จิตรอำพัน เกิดวันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2541 ปัจจุบันอายุ 24 ปี จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนอัสสัมชัญคอนแวนต์ สีลม และกำลังศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะมนุษยศาสตร์ สาขาการบิน โดยน้องคะแนนเคยได้รับตำแหน่ง Freshy Girl 2016 ของมหาวิทยาลัยอีกด้วย

          น้องคะแนนเคยผ่านการเล่นซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมน 3 มาแล้ว นอกจากนี้ยังเคยถ่ายโฆษณาสินค้าแบรนด์ดังอีกหลายตัว แต่จุดเปลี่ยนคือเธอผันตัวมาถ่ายแบบเซ็กซี่ และคิดคอนเทนต์แนวเซ็กซี่เพื่อสร้างคาแรกเตอร์ให้ตัวเอง โดยคนเริ่มรู้จักเธอจากภาพการเป็นแม่ค้าขายขนมครกใส่เสื้อแหวกอกโนบรา ซึ่งเธอบอกว่าทุกอย่างคือคอนเทนต์ ไม่ใช่แม่ค้าจริง ๆ แต่จะเลือกตัดชุดและถ่ายภาพแนวเซ็กซี่ให้ทันกระแสสังคม จึงทำให้น้องคะแนนได้รับความนิยมและมีผู้ติดตามใน Tik Tok มากกว่า 2 ล้านคน ล่าสุดน้องคะแนนกลับมาเป็นกระแสอีกครั้งเมื่อเธอประกาศขายไอโฟนพร้อมรูปในเครื่อง ทำเอาหนุ่ม ๆ แห่แหนอินบ็อกซ์ไปติดต่อขอซื้อ ทั้งยังเสนอราคามากถึง 4 แสนบาท ซึ่งตอนนี้เธออยู่ในระหว่างการตัดสินใจ เนื่องจากกลัวรูปหลุดนั่นเอง ส่วนข้อสงสัยที่ว่า คะแนน กนกญาดา เป็นผู้หญิงหรือผู้ชายนั้น งานนี้คงต้องรอเจ้าตัวออกมาเฉลยเอง ว่าแล้วเราไปดูกันดีกว่าว่าน้องคะแนนจะแซ่บแค่ไหน ทำไมถึงเป็นกระแสได้ในเวลาอันรวดเร็ว

          เห็นความแซ่บของน้องคะแนนแล้วบอกได้คำเดียวเลยว่าใจสั่นสุด ๆ เพราะความเซ็กซี่นี้ไม่มีเผื่อแผ่ใครเลยจริง ๆ

ขอบคุณภาพจาก : Instagram qanan_kanokyada
ขอบคุณข้อมูลจาก : เฟซบุ๊ก กนกญาดา จิตตอำพน, ยูทูบดอทคอม โพสต์โดย โบกัส ซุปตาร์, Instagram qanan_kanokyada



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ