น่าอยู่มาก "นุ๊ก ธนดล" สำเร็จอีกขั้นซื้อบ้านหลังแรกในเมืองกรุง ตั้งเป้าผ่อนแค่ 3 ปี

Home » น่าอยู่มาก "นุ๊ก ธนดล" สำเร็จอีกขั้นซื้อบ้านหลังแรกในเมืองกรุง ตั้งเป้าผ่อนแค่ 3 ปี

นุ๊ก ธนดล ซื้อบ้านหลังแรกจากน้ำพักน้ำแรงหลังใหญ่อลังการมาก ตั้งเป้า 3 ปีปลดหนี้บ้านให้ได้ 

นักร้องสุดหล่อ นุ๊ก-ธนดล ศิริแวว ต้องบอกว่าวันนี้เขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก พิสูจน์ตัวเองด้วยผลงานจนวันนี้ นุ๊ก ธนดล มีแฟนคลับมากมายอยู่ทั่วประเทศจริงๆ และก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้สร้างบ้านให้พ่อแม่ที่ต่างจังหวัด หลายคนชื่นชมและร่วมแสดงความยินดีกันมาแล้ว  

ล่าสุด นุ๊ก ธนดล โพสต์เรื่องราวน่ายินดีเป็นความภูมิใจของตัวเองที่วันนี้เขาสามารถซื้อบ้านหลังแรกในกรุงเทพฯ ด้วยน้ำพักน้ำแรงจากการทำงาน โดยเจ้าตัวได้เขียนบันทึกไว้ว่า 

“วันที่ 9 เดือน 6 ปี 2567 วันนี้ถือเป็นวันที่ดีสำหรับนุ๊กมากครับ และนุ๊กมีสองเรื่องที่น่ายินดี ที่อยากจะบอกครับ เรื่องแรก นุ๊กขอขอบคุณ พรีเซ็นเตอร์ ตัวแรกของนุ๊กในนาม TND RICH ที่ตื่นเต้นที่สุดในชีวิต จากแบรนด์ CHOME COFFEE เป็นสิ่งที่นุ๊กเคยฝันไว้ ว่าสักวันหนึ่งอยากจะมีรูปของตัวเองกับผลิตภัณฑ์สักชิ้น ติดอยู่หน้าร้านค้า ซึ่งวันนี้ความฝันของนุ๊กกำลังจะมีให้เห็นแล้วน้า ฝากทุกคนติดตามด้วยนะค๊าบบบ”

“เรื่องที่สอง บ้านหลังแรกจากเด็กบ้านๆ ในเมืองกรุง ขอบคุณความมุ่งมั่น มุ่งมานะ ของตัวเอง ขอบคุณพ่อแม่ที่ให้ชีวิตแก่ลูกคนนี้ขอบคุณผู้หลักผู้ใหญ่ทุกๆ ท่านที่เอ็นดูในตัวนุ๊กนะครับ”

“ขอบคุณกำลังใจจากเพื่อนๆ พี่ๆ และที่สำคัญขอบคุณแฟนคลับ ที่คอยซัพพอร์ต ผลักดัน ติดตาม เป็นเกราะป้องกัน และเป็นทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่างให้นุ๊ก ทุกๆ องค์ประกอบจึงทำให้มีบ้านหลังนี้ และที่ขาดไม่ได้เลย คือ ผู้จัดการทั้งสองของนุ๊กโหน่ง ธนกฤต Nook Patoomvadeeขอบคุณที่ดูแล น้องชายคนนี้เป็นอย่างดีครับ ตั้งเป้าหมายไว้ขอเวลา 3 ปี จะส่งบ้านหลังนี้ให้หมด ช่วยเป็นกำลังใจให้นุ๊ก ด้วยนะครับ”

แสดงความยินดีกับนักร้องหนุ่มสุดหล่อด้วยนะจ๊ะ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ