น่าสงสาร เมียช้ำใจ ผัว-พี่สาวทุบตี ขี่จยย. 100 กม. หวังพาลูกไปบึงกาฬ กลางดึก 

Home » น่าสงสาร เมียช้ำใจ ผัว-พี่สาวทุบตี ขี่จยย. 100 กม. หวังพาลูกไปบึงกาฬ กลางดึก 



น่าสงสาร เมียช้ำใจ ผัว-พี่สาวทุบตี จนใบหน้าปูดบวม ขี่จยย. 100 กม. หวังพาลูกไปบึงกาฬ กลางดึก ระหว่างทางหวั่นอันตราย จอดร้องไห้หน้าปั๊ม แอดมินเพจดังเข้าช่วย

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 30 พ.ย.65 นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท รับแจ้งจากแฟนเพจ มีแม่และลูกชายวัย 5 ขวบ ขี่จยย.เก่าๆ กลัวไม่ปลอดภัย โดยรถจอดเสียที่ปั๊ม PT ถนนสาย อ.หนองหาน-บ้านดุง แถวบ้านตาด ต.บ้านตาด อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ตรวจสอบพบ น.ส.วิภาภรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี นั่งร้องไห้อยู่หน้าห้องน้ำปั๊มน้ำมัน โดยมี ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 5 ขวบ นั่งอยู่ข้างๆ และมีรถ จยย.คันเก่า จอดอยู่

นายวีระพล สอบถามเบื้องต้นทราบว่า มีปัญหาหลายเรื่องหลายราวเกี่ยวกับครอบครัว ทั้งโดนผัวตีและวันนี้ถูกพี่สาวต่อยเข้าที่ตาจนเขียว เลยพาลูกชายขี่รถมอเตอร์ไซด์ไปหาอาที่เปิดร้านอาหาร ที่จ.บึงกาฬ เพื่อไปหางานทำ

น.ส.วิภาภรณ์ เล่าอีกว่า มีเงินติดตัวมาด้วย 300 บาท โดยตัดสินใจขี่รถไปบึงกาฬกับลูกชาย ที่ผ่านมามีปัญหากับผัวและพี่สาวตลอด พูดอะไรผัวจะหาเรื่องทำร้ายร่างกาย แต่วันนี้เจอพี่สาวใช้กำปั้นตีใส่ตาจนเขียว โดยไม่รู้สาเหตุ ทนไม่ได้ จึงตัดสินใจขี่รถ จยย. พาลูกชายไปบึงกาฬทันที ระยะทางประมาณ 100 กว่ากิโลเมตร ไม่อยากอยู่กับผัวและพี่สาวแล้วมีแต่ความวุ่นวาย อยู่ไปก็จะโดนตีเหมือนเดิม เลยอยากหนีไปให้รู้แล้วรู้รอด แต่พอมาถึงปั๊มน้ำมันกลัวไม่ปลอดภัยจึงจอดรถก่อน

ขณะที่ นายวีระพล หลังสอบถามข้อมูลเบื้องต้นจึงตัดสินใจให้ไปพักที่รีสอร์ท พรุ่งนี้ค่อยดูกันอีกทีว่าจะไปบึงกาฬหรือจะกลับบ้านไปหาผัว ที่อ.หนองหาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ