น่าชื่นชม! ประยุทธ์ ให้กำลังใจ วงโยธวาทิต โชว์นานาชาติ ให้ชาวโลกเห็น

Home » น่าชื่นชม! ประยุทธ์ ให้กำลังใจ วงโยธวาทิต โชว์นานาชาติ ให้ชาวโลกเห็น
น่าชื่นชม! ประยุทธ์ ให้กำลังใจ วงโยธวาทิต โชว์นานาชาติ ให้ชาวโลกเห็น

ถือเป็น Soft Power นายกประยุทธ์ ร่วมให้กำลังใจนักเรียน วงโยธวาทิต 2 โรงเรียนที่เข้าร่วมโชว์วงโยธวาทิตนานาชาติ

ถือเป็นอีกเรื่องที่น่าชื่นชมและร่วมส่งแรงเชียร์แรงใจให้กับนักเรียน วงโยธวาทิต ตัวแทนประเทศไทย ทั้ง 2 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนบุญวัฒนา จ.นครราชสีมา , โรงเรียนประชามงคล จ.กาญจนบุรี ที่ได้เข้าร่วมการแสดงโชว์ในเทศกาล วงโยธวาทิตนานาชาติ กรุงมอสโก สหพันธรัฐรัสเซีย และ เกาหลีใต้ โดยล่าสุด สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้โพสต์รายงานข่าว ว่านายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ร่วมให้กำลังใจกับเด็กๆในการเดินทางครั้งนี้ด้วย

ขอบคุณรูปภาพ : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

‘นายกฯ ประยุทธ์’ ชื่นชมให้กำลังใจนักเรียนวงโยธวาทิต ประกวดนานาชาติ ยืนยัน พร้อมสนับสนุนการแสดงออกของเยาวชน ถือเป็น Soft Power

  • ส่อแววดราม่า ตู้กดช่อดอกกัญชา อนุทินจี้ต้องตรวจสอบ ล่าสุดชี้แจงแล้ว
  • รวมภาพ-คลิป น้ำท่วมเกาหลี หนักสุดในรอบ 80 ปี กระหน่ำทั้งกรุงโซล
  • ส่อแววดราม่า ตู้กดช่อดอกกัญชา อนุทินจี้ต้องตรวจสอบ ล่าสุดชี้แจงแล้ว

ประยุทธ์ ให้กำลังใจ วงโยธวาทิต

วันที่ 9 ส.ค.65 ก่อนการประชุม ครม. นายโกสินทร์ สืบประสิทธิ์วงศ์ นายกสมาคมวงโยธวาทิตแห่งประเทศไทย นำวงโยธวาทิต โรงเรียนบุญวัฒนา จ.นครราชสีมา , โรงเรียนประชามงคล จ.กาญจนบุรี ที่จะเข้าร่วมการแสดงในเทศกาลวงโยธวาทิตนานาชาติ ณ กรุงมอสโก สหพันธรัฐรัสเซีย และ เกาหลีใต้ เข้าพบนายกรัฐมนตรี และทำการแสดง บริเวณด้านหน้าตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล

ขอบคุณรูปภาพ : Ratthaphol T. Buranakul

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม กล่าวว่า ขอชื่นชมผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมถึงเด็กและเยาวชนรัฐบาลสนับสนุนทุกอย่างยืนยันว่ารัฐบาลสนับสนุนทุกอย่างที่เป็นการแสดงออกเยาวชนในเวทีต่างประเทศ ถือว่าเป็น Soft Power อย่างหนึ่งของไทย ขอให้ทุกคนมีความก้าวหน้า

พลเอกประยุทธ์กล่าวว่า สิ่งสำคัญที่สุดการเรียนจะต้องไม่เสีย และฝากดูแลด้วย เพราะจะต้องซ้อมเยอะ ซ้อมบ่อย หยุดโรงเรียนบ่อย ขณะเดียวกันเด็กต้องขยันเป็น 2 เท่า

“ย้ำว่านายกรัฐมนตรีชื่นชม เมื่อเห็นข่าวแล้วจึงเชิญมาเพื่อให้กำลังใจ ติดตามทุกอัน เพราะนายกรัฐมนตรีต้องติดตามทุกเรื่อง และขออวยพรให้ทุกคนประสบความสำเร็จ

ขอบคุณรูปภาพ : Ratthaphol T. Buranakul
ขอบคุณรูปภาพ : Ratthaphol T. Buranakul

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ