"น็อต วิศรุต" คลั่งรักหวานออกสื่อ รูปครอบครัว "ชมพู่" รีบคอมเมนต์กลับ

Home » "น็อต วิศรุต" คลั่งรักหวานออกสื่อ รูปครอบครัว "ชมพู่" รีบคอมเมนต์กลับ

เห็นเงียบๆ แต่ทุกวันพิเศษ น็อต วิศรุต สามี ชมพู่ อารยา ก็มีโมเมนต์โมเมนต์หวานๆ มาให้ชาวเน็ได้จิกหมอนตามกันไปด้วย กับความน่ารักของทั้งคู่ทั้ง ชมพู่-น็อต และลูกๆ 

โดยล่าสุด น็อต วิศรุต ได้โพสต์ภาพครอบครัวน่ารักๆพร้อมหน้ากันในวันเกิดของ แม่ชม พร้อมกับเขียนแคปชั่นสั้นเป็นเลข “42” พ่อน็อต-แม่ และลูกชาย สายฟ้า-พายุ และ น้องเกล กับภาพกรุ๊ปช็อตที่ดูอบอุ่นมาก

ซึ่งก็มี แม่ชม มาคอมเมนต์กลับเป็นอิโมจิรูปหัวใจ และน้องสะใภ้อย่าง แพทริเซีย ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “happiest birthday to p chom ka @chomismaterialgirl”

เรียกว่าไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆ จริงๆ สำหรับความน่ารักของครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์ รวมถึงความหวานของ พ่อน็อต ที่ใครเห็นก็ต้องคอมเมนต์ เช่น พ่อเป็นคนที่น่ารักมากค่าาา ดูคลั่งรักแม่แบบเงียบ,พ่อคลั่งรักมากก,เข้าใจเลยค่ะว่าทำไมต่อให้มีดราม่าเป็นร้อยเป็นพัน แม่ชมก็ไม่เคยtoxic เพราะสิ่งที่พ่อน้อตปฏิบัติตลอดมาเป็นตัวการันตีความไว้ใจ วางใจทั้งหมดได้เป็นอย่างดี รักครอบครัวนี้จังค่ะ,แยกพ่อกะยุไม่ออก เหมือนใช้ฟิลเตอร์ที่ทำให้หน้าเหมือนกันอ่ะ,คุณชมโชคดีมากค่ะได้สามีดี,พ่อเป็นผู้ชายที่น่ารักมากๆ ครอบครัวอบอุ่น,พ่อน็อตหล่อมากครอบครัวนี้น่ารักมากค่ะ,พ่อน้อตน่ารักมาก รักบ้านนี้,โอ้ยยยย น่ารักเกินนน,ชอบเพลงพ่อ,พ่อกับแม่ออร่าจับ,สุขสันต์วันเกิดนะแม่ชม ครอบครัวตัวอย่างพ่อแม่ลูกน่ารักมากๆค่ะ,รักกันไปนานๆนะพ่อแม่,น่ารักกกกกกกก,พ่อคือสามีแม่ที่เลิศที่สุดในเรื่องครอบครัว,ครอบครัวน่ารักมากค่ะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ