น็อต ปล่อยโฮ โบวี่  ถอนตัวกะทันหัน จากเทรนเนอร์เวที “Miss Sexy Thailand” 

Home » น็อต ปล่อยโฮ โบวี่  ถอนตัวกะทันหัน จากเทรนเนอร์เวที “Miss Sexy Thailand” 



น็อต ปล่อยโฮ โบวี่ ถอนตัวกะทันหัน จากเทรนเนอร์เวที “Miss Sexy Thailand”

ทำเอา น็อต แม็กซิม หรือ กฤติน จิกิตศิลปิน ผู้อำนวยการกองประกวด Miss Sexy Thailand เจ้าของงานแถลงข่าวการจัดประกวด Miss Sexy Thailand 2023 ไปไม่ถูกเลยทีเดียว เมื่ออยู่ๆ โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์’ หนึ่งในเทรนเนอร์ (ตัวมัม) รับหน้าที่มาเทรนเรื่องความ Luxury ของผู้เข้าประกวด ประกาศขอถอนตัวระหว่างที่มีการจัดงานแถลงข่าวอยู่

โดยให้เหตุผลว่าสื่อสารผิดพลาดระหว่างตนเองกับ ‘เอ็ม’ ผู้จัดการส่วนตัว เพราะตนได้งดรับงานเซ็กซี่มาสักพักแล้ว และเข้าใจคำว่าเซ็กซี่ต่างกัน จึงขอยุติบทบาทตั้งแต่ตอนนี้ ซึ่ง เอ็ม ผู้จัดการของนักแสดงสาว ชี้แจงพร้อมกับ โบวี่ หลังจบงานแถลงข่าว

เอ็ม : “เอ็มได้รับงานนี้มา ซึ่งได้คุยกับโบวี่แล้วว่างานเป็นรูปแบบนี้ ทีนี้โบวี่เขามีความตั้งใจที่จะช่วยคนที่เคยมีบุญคุณกับเขาในสมัยก่อน ก็คือคนที่จัดงานประกวดขึ้นมา วันแรกที่เรามาถ่ายก็โอเคทุกอย่าง แฮปปี้มาก แต่พอมาวันนี้มันเกิดการสื่อสารไม่ตรงกัน”

โบวี่ : “อธิบายสั้นๆ นะคะ ในการรับงานแต่ละคน พักหลังโบมีความพิถีพิถันมากในการเลือกรับงาน ซึ่งคุณเอ็มเขารู้อยู่แล้ว อย่างงานนี้ตอนแรกเขาก็มาปรึกษาว่าอยากรับไหม เพราะภาพลักษณ์เราไม่ได้ออกไปทางเซ็กซี่แล้ว แล้วนี่เป็นการประกวด Miss Sexy Thailand

แต่พอคุยคอนเซ็ปต์กัน เอ็มเขาก็บอกว่ามันเป็นการประกวด ที่คำว่าเซ็กซี่มันไม่ได้หมายถึงว่าต้องโชว์เนื้อหนังมังสา เซ็กซี่ในความหมายของเขาคือมีความ Luxury มีความสปอร์ต มีเสน่ห์จากข้างใน เราก็โอเคเลย นั่นคือความเซ็กซี่ที่โบมองอยู่แล้ว อันนี้ก็คือเป็นความเข้าใจของเรา

แต่พอมาวันนี้โบเพิ่งได้ทราบ ว่าเราเข้าใจไม่ตรงกัน มีหลายๆ อย่างที่เราเพิ่งมารู้ที่งาน เราเข้าใจกันผิด ตอนแรกเราก็โกรธคุณเอ็มนะ คือรู้อยู่แล้ว ว่าเราพิถีพิถันในการเลือกรับงานมาก เราไม่เห็นแก่เงินเลย เราปฏิเสธงานและเงินไปเยอะมาก เพราะเราเลือกรับงาน เขาก็รู้ เมื่อกี้ก็คือโกรธเขามากว่าทำไมถึงหลอกกัน”

 

เอ็ม : “เมื่อกี้ก็ขอโทษเขาไป คือเราคุยกันแล้วว่าขอบเขตของโบวี่ 1-10 จะรับได้แค่ไหน แต่มาวันนี้มันไม่ตรงกัน ไม่ได้พาดพิงถึงใคร ตัวต้องก็เข้าใจว่าเราเข้าใจแบบนี้ ทางงานก็เข้าใจแบบนี้ แล้วมันสื่อสารกันผิดพลาด อันนี้เอ็มก็ต้องยอมรับ ตอนแรกเรานึกว่าเราจะจัดการได้ แต่สุดท้ายแค่ความคิดไม่ตรงกัน แต่ทั้งน้องและเอ็มไม่ได้มีปัญหาอะไรกับทางงานเลย”

โบวี่ : “หนูโกรธผู้จัดการตัวเองมากกว่า ทำไม่เช็กมาให้ดี กับทางงานเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แต่เราสองคนเนี่ย มีปัญหากันค่ะ ส่วนอะไรคือสิ่งที่ไม่เป็นไปตามที่เราคิด ก็ขออนุญาตไม่ลงรายละเอียดแล้วกัน เอาเป็นว่าโดยสรุปแล้ว คาแร็กเตอร์และภาพลักษณ์โบ อาจจะไม่เหมาะกับงานนี้ เราร้างราจากความเซ็กซี่มานานมากแล้ว

ก็คือว่าภาพลักษณ์ของงาน ไม่ได้ตรงกับภาพลักษณ์ของเรา และประเด็นก็คือไม่ได้ตรงกับที่เราคิดไว้ เราเข้าใจผิดกันค่ะ เลยขออนุญาตประกาศตรงนี้เลย ว่าโบขอถอนตัวออกจากการประกวดนี้ค่ะ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกันแล้ว แล้วเดี๋ยวอาจจะต้องให้ผู้จัดการไปคุยติดต่อเรื่องเอารูปออก”

 

เอ็ม : “ได้มีคุยกับผู้ใหญ่บ้างแล้วเมื่อกี้นี้ จริงๆ อยากให้มันผ่านวันนี้แหละ แต่ความเข้าใจไม่ตรงกัน ทำงานกับโบวี่เขาไม่ได้ต้องการเงิน เขาใช้ความสามารถจริงๆ ถ้าผ่านมาจากผู้จัดการ เราจะให้เขาสแกนก่อนว่าควรรับไหม ซึ่งงานนี้เราก็สแกนมารอบแรกแล้ว แล้วก็ให้โบวี่สแกนต่อ

แล้ววันนี้ที่ถ่ายทีเซอร์ทุกอย่างมันโอเคมาก แต่ความเข้าใจมันต่างกัน โบวี่เขาเข้าใจแบบนี้ มันเลยไม่ตรงกัน ที่ออกมาพูดคืออยากให้ความชัดเจนกับทางโบและงาน ว่าเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ไม่ได้คิดจะสร้างกระแสใดๆ ทั้งสิ้น เขาอยู่อย่างสงบและปฏิบัติธรรมของเขามานานแล้ว

ตอนนี้เขาไม่ได้โกรธใคร เขาโกรธเอ็ม ซึ่งต้องยอมรับว่าเป็นกันอย่างนี้อยู่แล้ว เอ็มก็ขอโทษเขา ที่เอ็มไม่ได้รับรู้มาแบบละเอียดๆ”

โบวี่ : “การถอนตัวครั้งนี้คิดว่าไม่น่ามีผลกระทบเพราะโบคิดว่ารีบบอกดีกว่า ถึงไม่ได้ขึ้นเวที เพราะถ้าปล่อยไว้นานมันจะยิ่งยาก อันนี้เรารู้ตัวแล้วเรารีบจัดการเลย จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะให้สัมภาษณ์ด้วย กำลังจะเดินกลับ แต่พี่ๆ สื่ออาจจะได้ยินการโววายของเราสองคน เลยพูดดีกว่าเดี๋ยวจะหาว่าทะเลาะอะไรกัน”

เอ็ม : “ไม่ได้มีการโกงเงิน ไม่ได้มีการอะไรเกิดขึ้นนะ (หัวเราะ) ต้องพูดว่าเราเข้าใจกันไปเองดีกว่า เข้าใจกันผิดพลาด ไม่มีการโทษใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าจะโทษคือโทษตัวเองว่าเราอาจจะรับสารผิดก็ได้ พอถ้าผิดเพี้ยนแล้วเขาไม่สบายใจแล้วเรายิ่งฝืน

เงินแค่ไม่เท่าไหร่แต่เราไม่สบายใจกับความเป็นเพื่อนของเขาที่เราตัองหักกับเขาถูกไหม ก็โอเค ให้สิทธิเขาเลือก เราก็ยังดูแลกันเหมือนเดิมนะครับ (ในส่วนของเจ้าของงานเขาว่ายังไงบ้าง?) เอ็มอาจจะต้องคุยกันหลังจากนี้ ไม่มีการเซ็นสัญญา”

โบวี่ : “คือหน้าที่ตอนแรกเขาบอกว่า มัมแต่ละคนจะเป็นตัวแทนแต่ละคาแร็กเตอร์ อย่างโบจะเป็นตัวแทนความ Luxury แล้วจะมีคนหนึ่งเป็นตัวแทนความเป็นสปอร์ตเกิร์ลที่ชอบออกกำลังกายดูแลตัวเอง อีกคนจะเป็นตัวแทนความมีเสน่ห์ดึงดูด ความมีอินเนอร์จากข้างใน

หน้าที่ของโบดูในเรื่องว่า Luxury ไม่จำเป็นต้องใช้ของแบรนด์เนมแต่ว่ามันคือบุคลิกภาพ มันคือการวางตัว ลิมิตการรับงานตอนนี้ จริงๆ มีสามีไม่เกี่ยวเพราะว่าสามีโอเค แต่ว่าลิมิตมาหลายปีแล้ว”

เอ็ม : “ลิมิตมันแล้วแต่เนื้อของงาน จริงๆ แล้วการเซ็กซี่เนี่ยมันไม่ผิด เอาตอนนี้ก่อนนะที่เป็นประเด็นอยู่ คือความเซ็กซี่ไม่ผิด แต่เซ็กซี่ในรูปแบบไหนของแต่ละงาน แต่ละบุคคลเนี่ย โบวี่เขาโอเค ความหมายของความเซ็กซี่ของแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน

สมมติว่าแค่ใส่ชุดสายเดี่ยวบางคนอาจจะมองว่าเซ็กซี่ แต่บางคนอาจจะต้องทำมากกว่านั้นก็ได้ แต่คือมันแล้วแต่งาน อะไรที่มันเป็นงาน เช่น ชุดว่ายน้ำเราก็จะไม่รับ”

โบวี่ : “ในมุมโบนะ เซ็กซี่มันไม่จำเป็นต้องโป๊เลย มันคืออินเนอร์ บางทีคุณอาจจะไม่ต้องโชว์อะไรเลยก็ได้ แต่เอ้ย มันดูน่ามองจังเลย ไม่อยากจะวางตา ดูมีเสน่ห์ นี่คือในมุมของโบนะคะ”

ต่อมาเมื่องานแถลงข่าวเสร็จสิ้น ‘น็อต แม็กซิม’ ผู้อำนวยการกองประกวด ถึงกับปล่อยโฮออกมาทันทีหลังทราบเรื่องว่า โบวี่ ขอถอนตัว และได้ให้สัมภาษณ์พร้อมกับตัวมัมอีกสองคน คือ ‘ปาย สิตางศุ์ ปุณภพ’ เทรนเนอร์ด้าน Sexy และ ‘มะลิ มาลินี แอดเดอเลด โคทส์’ เทรนเนอร์ด้าน Sport Girls

น็อต : “เพิ่งทราบเมื่อสักครู่พร้อมๆ กัน ก็ช็อตเหมือนกัน บางทีบริบทต่างๆ อาจจะไม่เหมือนกัน (เสียงสั่น) เราก็ไม่ว่าอะไรนะ ต้องขอบคุณโบวี่ คือจะบอกว่าแม่ตั้งใจทำเวทีนี้มาก (ร้องไห้) ตั้งใจทำมิสเซ็กซี่ให้ออกมาดูแพง ดูมีระดับ ซึ่งเราไม่ชอบเลยถ้าทำออกมาแล้วมันดูโป๊ แต่เราก็เข้าใจลูกโบ ด้วยอาจจะบางสิ่งบางอย่าง ก็ช็อตเหมือนกัน ไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้ แต่ไม่ได้ว่าโบนะ ก็อย่าทิ้งแม่นะปาย

ปาย : “จริงๆ ปายว่ามันเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาดมากกว่า ทำให้พี่โบเขาตัดสินใจแบบนี้ คือมันไม่ได้เป็นความผิดใครเลย มันเป็นการสื่อสารผิดพลาด พูดตรงๆ นะคะ ว่าทางเราไม่ได้รับบรีฟอะไรเลย แค่ติดต่อมาว่าเราจะได้ทำในพาร์ตไหน ไม่ได้รู้ในส่วนอื่นๆ เลย

ถึงบอกว่ามันคือการสื่อสารผิดพลาด ที่ทางแม่น็อตก็ไม่ได้แจ้งทางพวกเราด้วย และทางเราก็ไม่ได้ถามด้วย ว่ามันจะออกมาเป็นภาพไหนมากกว่า งานวันนี้เราได้บรีฟแค่เราจะขึ้นไปนั่งตรงไหน เรารับรู้แค่ในส่วนของเรา ถึงบอกว่ามันไม่ได้มีการสื่อสารกันทั้งหมด”

มะลิ : “คือเราก็ได้รับบรีฟเหมือนที่พี่ปายพูดเลยค่ะ เราได้รับบรีพในส่วนของเรา แต่ละคนก็มีจุดที่เราต้องมาเรฟพรีเซ็นต์ แต่มันอาจจะมีสิ่งที่ตกหล่นไปบ้าง หรือมีบางอย่างที่สื่อสารกันไม่เข้าใจมากกว่าค่ะ มันเปึแค่การเข้าใจผิดกันนิดหน่อย”

น็อต : “น็อตตีความมาแล้วว่าเซ็กซี่ของน็อตคือเสน่ห์ เวทีน็อตไม่ได้จะต้องมาโชว์นมโชว์อะไร คืออยากให้ลืมภาพต่างๆ ที่มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณเกือบ 20 ปีที่แล้ว เราตีความว่าเสน่ห์ของคุณคือความเซ็กซี่ ทุกคนมีเสน่ห์ได้ เราเข้าใจโบนะ เข้าใจผู้จัดการเขาด้วย เข้าใจทุกๆ อย่างเลย เพียงแค่ว่ามันอาจจะมีรอยต่อต่างๆ ที่มันไม่คลิกแค่นั้นเอง ก็แค่ช็อกเฉยๆ แต่ไม่เป็นไรนะ มันต้องเดินหน้าต่อไป (เสียงสั่น)

จริงๆ น็อตก็แจ้งคร่าวๆ แล้วก่อนที่จะมา ว่าเป็นแบบนี้ๆ เพียงแค่รอยต่อต่างๆ ที่มันเป็นองค์ประกอบรวมทั้งหมด มันอาจจะทำให้ไม่ตรงบริบทของโบเขา แต่รายละเอียดต่างๆ เราแจ้งหมด ทั้งโบ ทั้งเอ็ม ถามว่าต้องยกหูเคลียร์กันอีกรอบไหม คือเรามันเหมือนพี่ เหมือนน้องกันแล้ว เจอกันครั้งหน้าเราก็ทักทายกัน มันต้องโทร.หากันอยู่แล้ว ไม่ใช่คนอื่นคนไกล อย่างน้อยก็ให้โบเข้าใจ ว่าสิ่งที่เราทำ ณ ตอนนี้คืออะไร (ร้องไห้)

อาจจะมีคุยคอนเซ็ปต์กับโบใหม่ ณ เบื้องต้นโบจะกลับมาหรือเปล่าไม่เป็นไร แต่นอกเหนือจากเวทีประกวด เราก็ยังเป็นพี่เป็นน้องกัน จะมาไม่มาเราไม่ซีเรียส แต่คิดว่าอยากคุยอยากพูดครับ อย่างน้อยก็ยังมีปาย มีมะลิ อยู่กับแม่ ทุกอย่างต้อง Go on วันหนึ่งเนี่ยก็จะทำให้โบรู้ว่าบริบทของเวที Miss Sexy Thailand เป็นแบบไหน

เรื่องที่โบบอกว่าให้เอารูปเอาอะไรออก ก็เพิ่งทราบ แต่ก็ได้ครับ เบื้องต้นคงต้องจัดการตามใจโบก่อน เพราะโบไม่ได้อยู่แล้ว เดี๋ยวน็อตทำให้ครับ แต่ก็ต้องโทร.หาอยู่ดีแหละ เพราะว่าอย่างน้อยเราก็เป็นพี่น้องกัน เรารักกัน คิดว่าการที่โบมาหาเราตรงนี้ นั่นคือเขารักเรามาก เขาถึงมาทำงานกับเรา

ถามว่าทุกอย่างมันจะเลตออกไปไหม น็อตก็อาจจะต้องเหนื่อยอยู่แล้ว แต่ทุกอย่างต้อง Go on ต่อไปครับ และเราอาจจะประชุมกับมัมเพิ่มมากขึ้น ว่าหลังจากนี้จะเป็นไปในรูปแบบไหน น็อตเคารพในการตัดสินใจของทุกคน ทุกคนมีสิทธิ์คิด ทุกคนมีเหตุผล (ร้องไห้) น็อตเคารพและให้เกียรติหมดทุกคนครับ

ผู้หญิงที่มาประกวดเวที Miss Sexy Thailand คุณลืมภาพความโป๊ไปได้เลย ลืมในสิ่งที่ผ่านมาได้เลย ผู้หญิงเซ็กซี่ของเวทีเราต้องมีความ Luxury มีความ Sexy ที่เป็นเสน่ห์ของคุณ แล้วก็มีความ Health ความ Sport น็อตยังยืนยันคำเดิม มิสเซ็กซี่ของน็อตต้องรวม 3 สิ่งนี้”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ