นุ๊ก สุทธิดา หน้าเบี้ยว เตือน ป่วยอย่าเสิร์ชกูเกิ้ล หายาทานเอง

Home » นุ๊ก สุทธิดา หน้าเบี้ยว เตือน ป่วยอย่าเสิร์ชกูเกิ้ล หายาทานเอง



นุ๊ก สุทธิดา แชร์ประสบการณ์ หน้าเบี้ยว เตือน ป่วยอย่าเสิร์ชกูเกิ้ล หายารับประทานด้วยตนเอง

นุ๊ก สุทธิดา – แชร์ประสบการณ์ป่วยที่เกือบทำให้ทานยาผิด เพราะชอบเสิร์ชกูเกิ้ลหายารับประทานด้วยตนเอง สำหรับนักแสดงสาว นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอ โชว์ใบหน้าบริเวณกรามและแก้ม ที่มีลักษณะบวม อักเสบ ทำให้รูปหน้าดูบิดเบี้ยวไม่เท่ากัน

โดย นุ๊ก สุทธิดา เผยว่า “ใครเคยเป็นเหมือนตนบ้างเวลาไม่สบายจะเสิร์ชกูเกิ้ลแล้วก็หายามาทานเอง จะบอกว่าตนชอบเป็นแบบนั้นมาก และคนรอบข้างเราก็ชอบแบบนั้นเยอะมากพอสมควร ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ง่ายเสิร์ชดูกูเกิ้ลว่าเราเป็นอะไร แล้วไปร้านขายยา ประหยัดเวลา ประหยัดเงิน ประหยัดทุกอย่าง แต่โชคดีมากที่วันนี้เราไม่ทำอย่างนั้น

ทั้งนี้ นุ๊ก สุทธิดา กล่าวเสริมว่า “ตอนแรกตนคิดว่าต่อมน้ำเหลืองบวม เพราะว่าตนเริ่มกลับไปออกกำลังกายหนัก บวกกับคนที่เคยเป็นมะเร็งก็จะง่ายต่อการเป็นต่อมน้ำเหลืองบวมอักเสบ ซึ่งตนก็คิดว่าจะไปหายามาทานเองดีไหม ซึ่งมันเป็นเชื้อแบคทีเรีย แล้วปรากฎว่าเรารู้สึกว่าต้องไปหาหมอดีกว่า โชคดีมากที่ตัดสินใจอย่างนั้น เพราะจริงๆแล้วไม่ได้เกิดจากการออกกำลังกาย หรือ การเป็นมะเร็ง

เพราะมันไม่ใช่ต่อมน้ำเหลืองบวม มันคือต่อมน้ำลายอักเสบ เป็นเชื้อไวรัสชนิดหนึ่ง โชคดีมากที่ไม่ทานยาผิด เลยอยากมาเตือนว่าใครที่คิดอยากจะเสิร์ชกูเกิ้ล หายากินเอง อาจจะต้องคิดใหม่ ทั้งนี้ตนก็ได้ไปตรวจที่ รพ.เทพธารินทร์ จึงรู้สึกสบายใจ หลังจากที่รู้ว่าไม่ได้เกี่ยวอะไรกับมะเร็ง ไม่เกี่ยวกับอะไรเลย เป็นแค่ไวรัสชนิดหนึ่งที่เข้ามา เลยไปตรวจให้แน่ใจ และทำการตรวจเลือดเรียบร้อย”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย นุ๊ก-สุทธิดา (@nook_suttida)

ขอบคุณไอจี : nook_suttida



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ