"นุ่น สินิทธา" ตอบแซ่บมาก "นิกกี้" ถามตรง สวย รวย มีบ้านหรู แต่ทำไมไม่มีแฟน?

Home » "นุ่น สินิทธา" ตอบแซ่บมาก "นิกกี้" ถามตรง สวย รวย มีบ้านหรู แต่ทำไมไม่มีแฟน?
"นุ่น สินิทธา" ตอบแซ่บมาก "นิกกี้" ถามตรง สวย รวย มีบ้านหรู แต่ทำไมไม่มีแฟน?

ขึ้นแท่นไวรัลบนโลกออนไลน์ ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ณ เวลานี้ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคลิปวิดีโอเปิดบ้าน นุ่น-สินิทธา บุญยศักดิ์ นักแสดงสาวสายสุขภาพ ในรายการ ซุปตาร์ พาตะลุย ทาง อมรินทร์ทีวี ช่อง 34 โดยมี นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ หนุ่มฮอตอารมณ์ดี นั่งแท่นพิธีกร

ซึ่งจุดไฮไลต์ที่ทำให้เทปนี้กลายเป็นที่พูดถึง ก็คือการตอบข้อสงสัยของ นุ่น สินิทธา เกี่ยวกับประเด็นความรัก หลังถูก นิกกี้ ณฉัตร ยิงคำถามตรงๆ ในทำนองว่า “สวยก็สวย บ้านก็ใหญ่ ไม่มีแฟนเหรอครับพี่ ?”

นุ่น – “อย่าเลย ผู้ชายเป็นสิ่งที่น่ารำคาญ”

พร้อมกันนั้น นุ่น สินิทธา ยังได้เล่าเพิ่มเติมถึงเหตุผลที่ทำให้รู้สึกเช่นนี้ ก็เป็นเพราะ “ที่มันรำคาญ เพราะมันไม่ได้ดั่งใจ สมมติว่าเราพูดอะไรไปก็ไม่ทำ แนะนำอะไรให้ก็ไม่ทำ ผู้ชายดีๆ มีอยู่ในนิยาย ถามว่าเคยผิดหวังเรื่องความรักไหม ไม่ได้ผิดหวัง แต่ธรรมชาติของมนุษย์มันเป็นแบบนี้ คือเขาจะไม่ทำอะไรสม่ำเสมอบ่อยๆ 3 เดือนแรก 6 เดือนแรก ช่วงโปรโมชั่น และหลังจากนั้นจะเปลี่ยน ซึ่งผู้หญิงก็จะเกิดคำถามว่า ‘ทำไมเปลี่ยนไป’ แต่จริงๆ คือมันไม่ใช่ธาตุแท้

ส่วนที่ผู้หญิงขี้บ่นขึ้น ก็เป็นเพราะพูดแล้วไม่ทำไง ผู้หญิงก็เสียเซลฟ์ ฉันทำอะไรผิดหรือเปล่า ทำไมไม่ปฏิบัติต่อกันเหมือนก่อน แต่คำตอบที่ได้ก็คือ ‘ไม่นี่ ก็ปกติ’ ซึ่งจริงๆ แล้วมันคือตัวตนที่แท้จริง แต่ทำไมถึงไม่พูด ดังนั้นถ้ามาจีบกันตั้งแต่แรกควรบอกให้รู้ไปเลย ควรเป็นอย่างนั้น”

นุ่น สินิทธา บุญยศักดิ์นุ่น สินิทธา บุญยศักดิ์

ผู้ชายที่จะมาเป็นคู่ชีวิตต้องเป็นคนแบบไหน ?
นุ่น – “ชอบคนฉลาด คือฉลาดในการใช้ชีวิต ฉลาดในมุมมอง แง่คิด อยู่ด้วยแล้วอารมณ์ดี ร่าเริง ไม่ใช่แบบหน้านิ่วคิ้วขมวด แล้วก็มา Toxic ใส่เรา”

จริงไหมมีมหาเศรษฐีตามจีบ ?
นุ่น – “ไม่ใช่ ก็แค่เงินเดือน 30 ล้านบาท เขาทำโรงงาน แต่คุยกันแล้วแบบ เขาสอบสัมภาษณ์ไม่ผ่าน”

ติดตามรายการ ซุปตาร์ พาตะลุย ได้ทางช่อง อมรินทร์ทีวี ช่อง 34 และยูทูบ AMARINTVHD

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ