นุ่น นพลักษณ์ ลั่น ไม่เคยทักหา พิมรี่พาย พร้อมย้ำชัด ไม่ควรมีอาชีพไหนโดนดูถูก!

Home » นุ่น นพลักษณ์ ลั่น ไม่เคยทักหา พิมรี่พาย พร้อมย้ำชัด ไม่ควรมีอาชีพไหนโดนดูถูก!

นุ่น นพลักษณ์ ลั่น ไม่เคยทักหา พิมรี่พาย หลังถูกโยงดราม่า พิมรี่พาย – อายตา พร้อมย้ำชัด ไม่ควรมีอาชีพไหน หรือใครโดนดูถูก!

กลายเป็นที่จับตามอง และเป็นกระแสชั่วข้ามคืน กับดราม่า แม่ค้าออนไลน์คนดัง พิมรี่พาย และบิวตี้บล็อกเกอร์สาวสวยอย่าง อายตา หลังรีวิวแป้ง PRIM อย่างตรงไปตรงมา จนเรื่องไปถึงหู พิมรี่พาย เจ้าตัวก็ไม่รอช้า จัดหนักจัดเต็ม ด่าบิวตี้บล็อกเกอร์สาวว่า โง่ กลางไลฟ์สดที่มีคนดูเหยียบแสน

สรุปดราม่า’อายตา’ บิวตี้บล็อกเกอร์คู่กรณี พิมรี่พาย เคลื่อนไหว ลั่น! ขอโทษที่หนูไม่ดัง

  • พิมรี่พาย ตอกกลับชัด! อ๋อ ไม่ขอโทษค่ะ หลังเจอถาม ไม่ขอโทษ ‘อายตา’ หรอ?

ซึ่งเมื่อวันที่ (8 ก.พ.) แม่ค้าสาว พิมรี่พาย ก็ได้ไลฟ์ขายของตามเดิม ก่อนจะโชว์แชทไลน์จากบุคคลปริศนา พร้อมกับชี้แจงประเด็นดราม่า โดยเธอบอกว่า ยอมรับว่ายังไม่ได้ดูคลิปในยูทูปว่า อายตา พูดอย่างไรบ้าง แต่เพื่อนส่งไลน์มาให้ ก็เอามาพูดในไลฟ์เลย

อย่างไรก็ตามหลังจากที่เกิดเป็นกระแส ทำให้มีชาวเน็ตบางท่านพุ่งประเด็นไปที่ นุ่น นพลักษณ์ (NOBLUK) อีกหนึ่งบิวตี้บล็อกเกอร์ดัง ว่าเป็นเจ้าของแชท ที่ไลน์ส่วนตัวไปบอก พิมรี่พาย

ล่าสุด นุ่น นพลักษณ์ ก็ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว โดยระบุว่า “นุ่น นบลัก = ไม่เคยคุยกับพิมรี่พายส่วนตัวสักคำเดียวค่ะ ถ้าแพรี่พายอ่ะเคยคุย

ทั้งนี้เธอยังได้ออกมาโพสต์อีกว่า “ไม่ควรมีอาชีพไหน รึใครโดนดูถูกค่ะ เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์เหนื่อยนะคะ ต้องทำเป็นแทบจะทุกอย่างเลย ทั้ง ลองสี แต่งหน้า ถ่ายรูป ปรับสี คิดแคปชั่น จัดไฟ คิดคอนเท้น บางคนอัดเองตัดต่อเอง กว่าจะออกมาเป็นผลงาน

แล้วทำมาก็รู้ว่าคนดูไม่เยอะเพราะมันเป็นคอนเท้นที่เฉพาะสายแต่งหน้า รักสวยรักงามถึงจะสนใจ มันเฉพาะทาเก็ทมากๆ เพราะงั้นดังในสายอาชีพเรา กับดังในสายอาชีพอื่นมันจะคนจะตัวเลข คนละยอดไลค์ยอดวิวกันเลย คนเรา รัก ถนัด และหน้าที่ต่างกันในทุกสายอาชีพค่ะ เราจึงไม่ควรดูถูกอาชีพใครเลย” บอกได้เลยว่าถูกใจชาวเน็ต รวมไปถึงบิ้วตี้บล็อกเกอร์ท่านอื่น ๆ เป็นอย่างมาก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ