นึกว่าแฝด เทียบรูปพ่อ-ลูกชาย ในวัย 27 เท่ากัน ยกเป็นเบ้าหน้าในฝัน วันเดียวไลค์ถล่มทลาย!

Home » นึกว่าแฝด เทียบรูปพ่อ-ลูกชาย ในวัย 27 เท่ากัน ยกเป็นเบ้าหน้าในฝัน วันเดียวไลค์ถล่มทลาย!
นึกว่าแฝด เทียบรูปพ่อ-ลูกชาย ในวัย 27 เท่ากัน ยกเป็นเบ้าหน้าในฝัน วันเดียวไลค์ถล่มทลาย!

ถล่มกดไลค์!!!! เทียบรูปพ่อ-ลูกชาย ในวัย 27 เท่ากัน หล่อจนคนแห่หาวาร์ป ถึงรู้ดีกรีไม่ธรรมดา

บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก Threads มีการแชร์รูปภาพชายหนุ่มในวัย 27 ปี เปรียบเทียบกับรูปในอดีตของคุณพ่อ เมื่อครั้งอายุ 27 ปีเช่นกัน ซึ่งสามารถดึงดูดยอดกดไลค์มากกว่า 121,000 ครั้ง หลังจากโพสต์เพียง 1 วันเท่านั้น

ในส่วนของความคิดเห็นนั้น ชาวเน็ตชื่นชมกรรมพันธุ์หน้าตาอันหล่อเหลา เชื่อว่านี่คือสุดยอดเบ้าหน้าในฝัน  หลายคนถึงกับคิดว่าพวกเขาเป็นฝาแฝดกันในตอนแรก ในวัยเดียวกัน ทั้งพ่อและลูกต่างดูมีเสน่ห์อย่างมาก ด้วยรูปลักษณ์ของชายหนุ่มใบหน้าหล่อเหลา และเซนส์ด้านแฟชั่นที่มีสไตล์

“หล่อทั้งคู่เลย อยากได้วาร์ปคนนี้ เพราะเขาหล่อ เหมือนรูปปั้นเลย”

“หน้าเหมือนแฝดเลย ถ้าเห็นหน้าพ่อก็จะรู้ทันทีเลยว่าใครคือลูกชาย หล่อเหมือนกันทั้งพ่อลูกเลย”

“ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ลูกชายก็หล่อเหมือนพ่อ แม่ก็ต้องสวยมากเหมือนกันแน่ๆ”

ในไม่ช้า โลกออนไลน์ก็ทราบตัวตนของชายหนุ่มที่โพสต์ภาพ “Mao Ruo Yi” เกิดในปี 1995 ที่มณฑลหูหนานประเทศจีนพ่อของเขาเป็นลูกครึ่งจีน-ฟิลิปปินส์ ส่วนแม่เป็นลูกครึ่งมองโกเลีย-จีน เขาได้รับมรดกความงามและส่วนสูงจากทั้งพ่อและแม่

ปัจจุบันชายหนุ่มเจ้าของส่วนสูง 1.80 ม. และน้ำหนัก 65 กก. เป็นนักร้องและนายแบบในดินแดนที่มีผู้คนหลายพันล้านคนแลกเป็นเจ้าของบัญชี Weibo ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1.6 ล้านคน แพลตฟอร์มโซเชียลเน็ตเวิร์กอื่นๆ เช่น Instagram และThreads ก็ดึงดูดผู้ติดตามได้เกือบ 1 ล้านคน นอกจากภาษาแม่ของเธอแล้ว เหมารัวยี่ยังพูดภาษาอังกฤษและภาษาเกาหลีได้อย่างคล่องแคล่วอีกด้วย

เขาเริ่มต้นอาชีพนักดนตรีในเดือนตุลาคม 2555 เมื่อเขาเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวงบอยกรุ๊ป รับผิดชอบในส่วนของเบส แร็พและแดนซ์ของวง อีกทั้งยังเคยปรากฏตัวในภาพยนตร์และซีรีส์ทางโทรทัศน์หลายเรื่อง เขาไม่เพียงแต่นับเป็นผู้มีชื่อเสียงในจีนเท่านั้น แต่ยังรวมถึงไต้หวันและเกาหลีใต้ด้วย

เมื่อเร็วๆ นี้ บนเพจ Weibo ส่วนตัวของเขายังโพสต์รูปพ่อและแชร์ว่า”ทุกครั้งที่วันพ่อมาถึง หลายคนก็ติดต่อผมมา อยากให้พ่อและผมถ่ายโฆษณาด้วยกัน” อย่างไรก็ตาม พ่อของเขาเป็นคนค่อนข้างเก็บตัว เขาจึงมักจะต้องปฏิเสธข้อเสนอเหล่านั้นรวมทั้งการถ่ายรูปเพื่อโพสต์บนโซเชียลเน็ตเวิร์กด้วย เขาจะสบายใจกว่าในการแชร์รูปภาพประจำวันของแม่ ล่าสุดคือภาพเขาช่วยแม่ทำงานในทุ่งนาและซื้อดอกไม้ช่อใหญ่ให้เธอ

ทั้งนี้ ในส่วนความคิดเห็นยังมีหลายคนชื่นชมความงามของคุณพ่อว่า “ฉันไม่รู้ว่าควรพูดแบบนี้ไหม แต่พ่อของคุณดูหล่อกว่าคุณอยู่นิดหน่อย” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้มาตอบอย่างเป็นกันเองว่า “ฮ่าฮ่า ผมได้ยินหลายคนพูดแบบนั้นไม่น้อยเลย แต่พ่อของผมหล่อกว่าผมมาก”

  • 30 ปีถ่ายมุมเดิมอีกครั้ง ลูกชายเป็นหนุ่มกล้ามโต แต่คนโฟกัสคุณแม่เต็มๆ มีเงินก็ซื้อไม่ได้!
  • คลิป 12 ล้านวิว เทียบรูปก่อน-หลังแฟนสาวไปฝึกตำรวจ หน้าสวยจริงๆ ไม่มีผมยังรอด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ