นึกว่ามาจีบ.. นศ.สาวนั่งอ่านหนังสือในห้องสมุด หนุ่มส่งโน้ตมาให้ อ่านดูถึงกับช็อต

Home » นึกว่ามาจีบ.. นศ.สาวนั่งอ่านหนังสือในห้องสมุด หนุ่มส่งโน้ตมาให้ อ่านดูถึงกับช็อต

สาวนั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุด จู่ ๆ มีหนุ่มมาโยนโน้ตให้ แวบแรกนึกว่ามาสารภาพรัก กระทั่งเปิดอ่าน ถึงกับอยากตาย

เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า นักศึกษาสาวชาวจีนรายหนึ่งได้โพสต์ลง Weibo เล่าเหตุการณ์ที่อยากร้องไห้และหัวเราะในเวลาเดียวกัน โดยบอกว่าขณะที่เธอนั่งอยู่ริมหน้าต่างในห้องสมุด ครึ่งชั่วโมงต่อมา อยู่ ๆ ก็มีเพื่อนนักศึกษาชายคนหนึ่งเดินมาจากฝั่งตรงข้าม และโยนกระดาษโน้ตมาให้เธอ

ในแวบแรกหญิงสาวที่มั่นใจว่าตัวเองก็สวยอยู่ไม่เบา ก็ตื่นเต้นดีใจไม่น้อยเมื่อได้รับโน้ตจากเพื่อนร่วมชั้น เพราะสถานการณ์ของเธอมันช่างลงตัวเหมือนในหนังสือการ์ตูนโรแมนติก

เธอรีบแกะโน้ตของเขาอ่านอย่างมีความสุข กระทั่งได้อ่านข้อความในนั้น ซึ่งเขียนเอาไว้ว่า

“สวัสดีเพื่อนร่วมชั้น คุณดูดีมากเลยครับ เสื้อผ้าของคุณก็ดูดีมากเช่นกัน ผมก็อยากจะเดินออกไปเลย แต่คิดว่าคงดีกว่าที่จะเตือนคุณไว้…” ข้อความจากชายหนุ่มเริ่มด้วยคำชม 

ก่อนจะกล่าวต่อว่า “คนสวยครับ เท้าของคุณมีกลิ่นเล็กน้อย อาจจะเป็นฮ่องกงฟุตก็ได้ เพราะเพื่อนร่วมห้องของผมก็รักความสะอาดเหมือนกัน แต่เขาก็เป็นฮ่องกงฟุตและมีกลิ่นเท้าเล็กน้อย แม้อาจจะดูโอหังไปหน่อย แต่ผมไม่ได้มีเจตนาร้ายแต่อย่างใด”

หลังอ่านจบทำเอาสาวคนนี้ถึงกับฝันสลาย ได้แต่โอดครวญว่า “ฉันคิดว่าโชคดีจะมาเยือนแล้ว แต่กลายเป็นว่าสิ่งที่ถูกเขาพูดถึงคือกลิ่นเท้า ฉัน…นักศึกษาสาววัย 20 ปี ตายแล้วเรียบร้อย”

หลังจากอ่านเรื่องราวของเธอ ชาวเน็ตทั้งขำและสงสาร บางคนคอมเมนต์ด้วยความหวังดีว่า “บางทีรองเท้าของคุณอาจมีคุณภาพแย่เกินไป และมีน้ำสกปรกเข้า” รวมถึงคนที่มองว่า “น่าจะเป็นเพราะเหงื่อที่เท้า ไม่ใช่ฮ่องกงฟุต” และ “ฮ่องกงฟุตจริง ๆ ไม่มีกลิ่นนะ แต่เหงื่อเท้านี่สิที่มีกลิ่น”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ