นี่โมเองนะ! เฟซบุ๊ก แตงโม นิดา เคลื่อนไหวต่อเนื่อง “โมจะทำให้ความจริงปรากฏ”

Home » นี่โมเองนะ! เฟซบุ๊ก แตงโม นิดา เคลื่อนไหวต่อเนื่อง “โมจะทำให้ความจริงปรากฏ”

เฟซบุ๊ค แตงโม นิดา เคลื่อนไหวต่อเนื่อง โพสตร์สตอรี่ “นี่โมเองนะ ทุกคนอย่าพึ่งทิ้งโมไปไหน โมจะทำให้ความจริงปรากฏ”

คืนนี้ชาวเน็ตไม่ต้องนอน หลังจาก เฟซบุ๊กของนักแสดงสาว แตงโม นิดา เคลื่อนไหวต่อเนื่อง โดยเคลื่อนไหวผ่าน เฟซบุ๊กชื่อ Happy Melon Patcharaveerapong จนโลกโซเชียลแตกตื่นกันไปหมด และพยายามหาความจริงว่า ใคร? ที่เป็นคนออกมาโพสต์ภาพและข้อความทั้งหมด

โดยตอนนี้มีการโพสต์ไปทั้งหมด 4 โพสต์ทั้งผ่านสตอรี่ และ โพสต์หน้าเฟซบุ๊กของ โดยโพสต์แรกที่เกิดขึ้นในเฟซบุ๊กของ แตงโม นิดา นั้น คือ ภาพผู้หญิงยืนหันหลัง ทำท่าทางโบกมืออยู่บนเรือกลางแม่น้ำ และระบุข้อความว่า “หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ”

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Happy Melon Patcharaveerapong

ต่อมาเมื่อช่วงประมาณ 16.00 น. ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้งเป็นการโพสต์ภาพ แตงโม นิดา ที่ถ่ายเซลฟี่ พร้อมด้วยแซน กระติก และปอ ขณะที่กำลังนั่งอยู่บนเรือ พร้อมระบุข้อความปริศนาว่า “เรายังไม่ไปไหน เรายังรอความจริงจากปากทั้ง 5 คน อยู่ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน ว่าเหตุเกิดบนเรือ คือ อะไร “ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้หรือ ไอ้เพื่อนรัก”

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Happy Melon Patcharaveerapong

เคลื่อนไหวต่อโดยได้โพสต์ภาพ ท้ายเรือสปีดโบ๊ท ที่อยู่กลางแม่น้ำ ลงในสตอรี่เฟซบุ๊ก ซึ่งต้องบอกเลยว่า งานนี้ไม่สามารถทราบได้จริงๆ ว่าผู้ที่โพสต์นั้นต้องการจะสื่อถึงอะไร แล้วใครเป็นผู้โพสต์

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Happy Melon Patcharaveerapong

ต่อมาเฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ของ แตงโม นิดา ได้โพสต์คลิปขณะที่ กระติก กำลังขึ้นเรือ และมีเนื้อหาว่า ขึ้นเรือส้นสูง ลองดู ไม่น่ารอด และมีการหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน พร้อมใส่แคปชั่นว่า

เราฉี่ไม่ได้หลอกท้ายเรือ ขนาดเรือจอดโดนคลื่นซัด เธอยังต้องเกาะแขนผู้ชาย 2 คน ประคองเลย “เราพูดไม่ได้ ก็อย่าใส่ร้ายเราไอ้เพื่อนรัก”

ดูคลิปเต็ม คลิ๊ก!

และเมื่อผ่านมาไม่นานนี้ ทางเฟซบุ๊ก ของ แตงโม นิดา ก็ได้โพสต์สตอรี่อีกครั้ง โดยมีเนื้อหาว่า “นี่โมเองนะ ทุกคนอย่าพึ่งทิ้งโมไป โมจะทำให้ความจริงปรากฏ โมไม่ต้องการอะไรนอกจากความรักที่ทุกคนมอบให้โมในตอนนี้”

ขอบคุณภาพจาก Facebook : Happy Melon Patcharaveerapong

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • โพสต์อีก! เฟซบุ๊ก แตงโม นิดา ลงภาพ ท้ายเรือสปีดโบ๊ท ผุดปริศนาชวนสงสัยเพิ่ม?
  • ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม ลั่น! จัดออกมาเลย หลัง เฟซบุ๊ก แตงโม เคลื่อนไหวอีกครั้ง
  • ส.ส.เต้ เคลื่อนไหว หลังยุติบทบาทในคดีแตงโม ก่อนลั่นประโยคเด็ดถึงคนบนเรือ?

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ