"นิโคล" เปิดเบื้องหลัง "น้องทิกเกอร์" รอ 6 ชั่วโมง กว่าจะได้ออกมาเซอร์ไพรส์แม่

Home » "นิโคล" เปิดเบื้องหลัง "น้องทิกเกอร์" รอ 6 ชั่วโมง กว่าจะได้ออกมาเซอร์ไพรส์แม่



"นิโคล" เปิดเบื้องหลัง "น้องทิกเกอร์" รอ 6 ชั่วโมง กว่าจะได้ออกมาเซอร์ไพรส์แม่

ยังคงเป็นโมเมนต์ประทับใจอบอวลในหัวใจแฟนๆ สำหรับคู่แม่ลูก นิโคล เทริโอ และ น้องทิกเกอร์ อชิระ ที่ลูกชายได้เป็นศิลปินหลังกำแพง ร้องเพลงเซอร์ไพรส์คุณแม่ในรายการร้องข้ามกำแพง ทำเอาคุณแม่นิโคลตื้นตันน้ำตาแตก พาแฟนๆ ปลื้มปริ่มน้ำตาไหลไปตามๆ กัน แถมเสน่ห์ที่ล้นเหลือของทิกเกอร์ก็ทำเอาสาวๆ เพ้อหนัก ขอสมัครเป็นลูกสะใภ้แม่นิโคล กันทั่วบ้านทั่วเมือง 

ล่าสุด นิโคล ก็ได้เผยเบื้องหลังของนักร้องหลังกำแพงลูกชายคนเก่ง ว่ากว่าจะได้ออกมาเซอร์ไพรส์คุณแม่ต้องใช้เวลาแอบ ซ่อนตัวยาวนานถึง 6 ชั่วโมงเต็ม 

โดย นิโคล ได้โพสต์ภาพ ทิกเกอร์ ที่อยู่หลังเวลทีลงในอินสตาแกรม @nicole_officialaccount และข้อความว่า “Tigger มาแอบ6ชม ออกมาเกือบเที่ยงคืน  thank you naka”

งานนี้แฟนๆ สะใภ้ทิพย์ของมัมมี๊นิโคล พากันเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ อาทิ ดูทั้งวันจริงๆ เสน่ห์ของน้องมันล้นหลามล้นจอเลยคุณแม่, น้องดูอบอุ่น และมีแววตาที่อ่อนโยนมากค่ะ มีความสามารถมากๆ ด้วย ภูมิใจแทนเลยค่ะ, 

ดูแล้วดูอีกฟังวนไปค่ะพี่กี้เพราะจับใจมากๆค่ะ ปั่นวิววนไปค่ะ, ป็นเทปที่ประทับใจมากที่สุด ตั้งแต่ดูร้องข้ามกำแพงมาเลยค่ะ ซาบซึ้ง อบอุ่นไปด้วยความรักมากๆๆๆ และอีกมากมาย เห็นแล้วปลื้มแทนมัมมี๊นิโคลเลย

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ