นิวเคลียร์ ตอบชัด สาเหตุหมดสิทธิ์รีเทิร์น เพชรจ้า อดีตสามี

Home » นิวเคลียร์ ตอบชัด สาเหตุหมดสิทธิ์รีเทิร์น เพชรจ้า อดีตสามี



นิวเคลียร์ ตอบชัด สาเหตุหมดสิทธิ์รีเทิร์น เพชรจ้า อดีตสามี

วันที่ 15 ม.ค. ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้มีการจัดพิธีบวงสรวง พร้อมแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ Viu Original เรื่อง “THE OUTING” โดยมีนักแสดงสาว นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ มาร่วมงาน ซึ่งเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ยกครอบครัวไปเที่ยว พร้อมเผยสถานะปัจจุบัน หลังหย่าสามี ดีเจเพชรจ้า มาร่วมปีกว่า

ล่าสุดไปเที่ยวมา? “ไปเที่ยวฮอกไกโดกับครอบครัวค่ะ เหนื่อยมากเลย การเลี้ยงลูกตอนเด็กๆ เราก็ว่าเหนื่อยแล้ว แต่พอเขายิ่งโต เลยวัยทอง 2 วัยทอง 3 ขวบ ตอนนี้ 4 ขวบ มันยิ่งยากเข้าไปอีก”

ต้องดูแลเขาเป็นพิเศษไหมตอนไปเที่ยว? “ก็ไม่ได้ดูแลเป็นพิเศษนะ คือกับไทก้านิวจะเหนื่อยใจกับเขามากกว่า ตอนนี้เขาจะปฎิเสธทุกอย่างที่เราบอก คือเราบอกซ้ายเขาจะไปขวา เราห้ามเขา เขาก็จะบอกว่าทำไม ก้าจะทำ อย่างนี้ตลอด”

เคยไปคุยกับคุณหมอไหม ว่าเป็นช่วงภาวะอะไรหรือเปล่า? “คือนิวเป็นพวกกดดันกับความเครียดไม่ค่อยได้ด้วยมั้งคะ และพอมาเจอเหตุการณ์ที่เป็นลูกเราเอง มันก็เลยยิ่งเครียด จริงๆ ก็อยากไปปรึกษาหมอเหมือนกัน

 

แต่พอไปปรึกษาพี่เพชร (เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย) เขาบอกว่าสำหรับพี่มันง่าย เมื่อวานนางบอกว่าเพราะพี่ผ่านเรามาแล้ว พี่ก็เลยง่ายมาก แรงมาก เขาบอกพอผ่านนิวมาแล้ว เจอลูกพี่ก็ชิลชิลไม่เหนื่อยเลย เหมือนโดนตบหน้ายังไงก็ไม่รู้ (หัวเราะ)”

แต่มีจะไปปรึกษาหมอไหม? “ภาวะความเครียดจากการเลี้ยงลูกเป็นเรื่องปกตินะคะ คุณแม่หลายๆ ท่านก็เป็นเยอะมาก แต่เขาไม่ได้ออกมาพูด คือนิวก็เริ่มไลน์หาเพื่อนที่เป็นแม่ เริ่มแชร์ เริ่มแบ่งปันความเครียดของเราไปตามสมาคมแม่ๆ ทุกคนก็บอกว่าเป็นเหมือนกัน เลยรู้สึกว่าเราคงปกติแหละ เพราะเราเลี้ยงลูกคนเดียวด้วย ไม่ได้มีพี่เลี้ยง คือเราไปที่อื่นแม่ๆ เขาก็จะมีพี่เลี้ยงกัน ตัวแม่ก็นั่งกินข้าว ลูกก็อยู่กับพี่เลี้ยง แต่เราตื่นเช้ามาก็คือลูกๆ แทบจะไม่มีเวลาของตัวเองเลย”

กลัวกระทบจิตใจถึงขั้นทำงานไม่ได้เลยไหม? “คือการได้ออกมาทำงานเป็นการพักอย่างหนึ่ง พอมารับละครก็เหมือนได้แบ่งจุดสนใจจากร้อยเปอร์เซ็นต์ที่ลูกมาทำงานบ้าง ซึ่งนิวว่าจริงๆ มันควรจะเป็นแบบนั้น เราไม่ควรที่จะโฟกัสร้อยเปอร์เซ็นต์ที่ลูก ทุกอย่างจะเป็นภาวะความเครียด แล้วมันจะไปถึงลูกด้วย ก็คุยกับพี่เพชรแหละค่ะ เขาก็พยายามให้กำลังใจเราตลอด เขาก็บอกว่าแกเป็นพวกชอบเครียดอยู่แล้ว แกมันเป็นพวกรับความกดดันไม่ได้ ใครขัดใจแกก็ไม่ได้ ชอบมาหลอกด่า (หัวเราะ)”

แต่ความสัมพันธ์ก็คือเป็นพ่อแม่ลูกปกติใช่ไหม? “ใช่ค่ะ เป็นพ่อแม่ลูก เป็นครอบครัวที่ช่วยกันเลี้ยงลูก (หลายคนก็ยังเชียร์ให้กลับมาดีกันนะ?) ไม่ได้แล้ว (ยิ้ม) มันรู้ไส้รู้พุงกันไปหมดแล้ว ไกลแล้ว”

ฝั่งเราเริ่มเปิดใจใหม่หรือยัง? ยังยืนยันว่ายังโสดอยู่ค่ะ แต่ก็มีคุยบ้าง แต่ยังไม่อยากไปจริงจัง เพราะเราก็เพิ่งโสดได้ไม่นาน ก็ยังหวงที่ตรงนี้ของเรา ยังอยากอิสระเสรีของเราอยู่

ฝั่งพี่เพชรเคยมาถามบ้างไหม? “เขาไม่ยุ่ง ต่างคนต่างไม่ยุ่ง (ถ้าคนใหม่จะเข้ามาก็ต้องเข้ากับน้องไทก้าได้ด้วยใช่ไหม?) ควรค่ะ ใช่เลย เพราะนิวโฟกัสที่ลูกแทบจะร้อยเปอร์เซ็นต์เลย เพราะฉะนั้นเขาต้องเข้ากับลูกเราได้ ต้องโอเคนะตรงนี้ ต้องมาอยู่ร่วมกับลูกเราได้”

ต้องเข้ากับพี่เพชรได้ด้วย? “(หัวเราะ) พี่เพชรเขาเป็นคนเข้ากับใครก็ได้นะเอาจริงๆ เขาเป็นคนน่ารัก (ตอนนี้ก็ไม่ได้ปิด?) ไม่ได้ปิดค่ะ แต่ก็ยังทำงานเลี้ยงลูก ยังรักชีวิตตัวคนเดียวอยู่”

ขอบคุณรูปจากไอจี : newclear_hansa



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ