นิพิฏฐ์ ลั่น สู้กับแดงมานาน จู่ๆจะให้ไว้ใจขึ้นมาเฉย เมินเสียเถอะ

Home » นิพิฏฐ์ ลั่น สู้กับแดงมานาน จู่ๆจะให้ไว้ใจขึ้นมาเฉย เมินเสียเถอะ

นิพิฏฐ์

นิพิฏฐ์ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลั่น สู้กับแดงมานาน อยู่ ๆ จะให้ไว้ใจขึ้นมาเฉย ๆ เมินเสียเถอะ แม้ แดง สังวาสกับ เหลือง ก็ไม่มีทางชนะ

จากเหตุการณ์ที่ พรรคก้าวไกล พรรคที่ได้คะแนนเสียงจากประชาชนเป็นอันดับ 1 ไม่สามารถจัดตั้งรัฐบาลภายใต้ตนเองเป็นแกนนำได้ จึงส่งไม้ต่อให้ พรรคที่ได้คะแนนเสียงเป็นอันดับ 2 อย่างพรรคเพื่อไทย ขึ้นเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลแทน ต่อมา เพื่อไทย ได้ติดต่อพรรคการเมืองต่างๆ เข้าหารือถึงแนวทางในการจัดตั้งรัฐบาลให้สำเร็จ ทว่า พรรคเพื่อไทยกลับถูกวิพากษ์วิจารณ์จากประชาชนเป็นอย่างมาก ถึงการเชิญ พรรคภูมิใจไทย พรรครวมไทยสร้างชาติ รวมไปถึง พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งถือว่าเป็นขั่วอำนาจเดิมเข้าหารือ

นิพิฏฐ์-2

ล่าสุด วันที่ 31 กรกฎาคม 2566 นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ประกาศจุดยืนตัวเองผ่านช่องทางเฟซบุ๊กระบุข้อความว่า “ไม่กลายพันธุ์” หากท่านไม่ชอบ “ส้ม” การเอา “แดง” สังวาสกับ “เหลือง” ก็ไม่มีทางชนะส้มได้หรอก ผมสู้กับ “แดง” มายาวนาน จนกลายเป็นนักรบที่ปลดประจำการแล้ว แต่อยู่ ๆ จะให้ผมไว้วางใจ “แดง” ขึ้นมาเฉย ๆ ก็เมินเสียเถอะ

  • หมอพรทิพย์ สมาชิกวุฒิสภา ขอพรเทวดาให้ประเทศ ผ่านพ้นช่วงอมนุษย์
  • เช็กเสียง สมาชิกวุฒิสภา ส.ว.เสรี ชี้ต่อให้ เพื่อไทย ส่ง เศรษฐา ก็ไม่ยกมือให้
  • เพื่อไทย เคาะส่ง เศรษฐา ชิงนายก 4 ส.ค. เชื่อโหวตม้วนเดียวจบ

นายนิพิฏฐ์ ระบุอีกว่า จะให้ผมเชื่อว่า “ส้มกลับใจแล้ว” ก็เมินเสียเถอะ นักรบปลดประจำการอย่างผม เพียงอยากเห็นพรรคการเมืองที่เกิดขึ้นมา”คานอำนาจ” ส้ม กับ แดง แต่เมื่อพรรคที่จะคานอำนาจ ส้ม กับ แดง ไม่มีแล้ว ก็หมดหน้าที่ของผมแล้ว หวังจะให้พระแม่ธรณีบีบมวยผม ท่านมาโปรด ท่านก็พิโรธ เสด็จกลับอินเดียไปเสียแล้ว “ใครจะว่าอะไรก็แล้วแต่ขอให้รู้แต่เพียงว่า แม้เหลือคนเดียว “ผมก็ไม่กลายพันธุ์” โดยยังไม่วางใจส้ม กับ แดง เท่านั้นแหละ”

นิพิฏฐ์-1

อย่างไรก็ตาม ทางพรรคเพื่อไทย ได้มีการนัดประชุม 8 พรรคร่วมรัฐบาลภายในวันที่ 2-3 ส.ค. 66 ที่จะถึงนี้ ก่อนที่จะมีการเปิดประชุมสภาโหวตเลือก นายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ของประเทศไทย ซึ่งต้องคอยจับตาดูว่า ทิศทางการเมือง ภายในแกนนำ รัฐบาลเพื่อไทย ผลการเลือกนายกครั้งนี้จะออกมาสำเร็จหรือไม่ และการเมืองประเทศไทยจะเป็นอย่างไรต่อไป

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ