นิพิฏฐ์ ชวนคนใต้กา ส.ส.พลังประชารัฐ เหตุมีโอกาสเป็นรัฐบาลมากกว่าพรรคอื่น

Home » นิพิฏฐ์ ชวนคนใต้กา ส.ส.พลังประชารัฐ เหตุมีโอกาสเป็นรัฐบาลมากกว่าพรรคอื่น



นิพิฏฐ์ ชวนคนใต้กา ส.ส.พลังประชารัฐ เหตุมีโอกาสเป็นรัฐบาลมากกว่าพรรคอื่น เผยที่ผ่านมาคนใต้รักษาชาติบ้านเมืองมาตลอด เพราะอดทนเป็นฝ่ายค้าน

23 มี.ค. 2566 – นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ แกนนำพรรคพลังประชารัฐภาคใต้ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เรื่องถึงเวลาที่ต้องเลือก ส.ส. ที่มีโอกาสเป็นรัฐบาล โดยระบุข้อความดังนี้

ผมอยากจะบอกว่า 30 ปีที่ผ่านมา ส.ส.ภาคใต้ เราเป็นฝ่ายค้านเสีย 20 ปี เป็นรัฐบาลเพียง 10 ปี อาจเป็นเช่นนี้ กระมัง ที่ทำให้เราด้อยการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน เพราะเราเป็นฝ่ายค้านมายาวนาน

แต่จะโทษ ส.ส.ภาคใต้ ในอดีตก็ไม่ได้ เพราะ 20-30 ปี ที่ผ่านมา เราต้องต่อสู้กับรัฐบาลที่ฉ้อฉล และกล่าวได้ว่า “เรา” คนภาคใต้นี่แหละ ที่รักษาชาติบ้านเมืองมาตลอด เราอดทนเป็นฝ่ายค้าน แต่เราต้องแลกกับการด้อยพัฒนาและความยากจน

ครั้งหน้า ไม่รู้ผมคิดผิดหรือคิดถูก เราเลือก ส.ส. ที่มีโอกาสเป็นรัฐบาลเถอะครับ อย่าเลือกเพราะความสะใจ แต่เลือกเพื่ออนาคตของลูกหลาน ใครจะชอบ หรือ ไม่ชอบก็แล้วแต่ ผมคิดว่า “พรรคพลังประชารัฐ” มีโอกาสเป็นรัฐบาลมากกว่าพรรคอื่นครับ

นโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 700 บาท/เดือน ผู้สูงอายุ 60 ปี มีรายได้ 3,000 บาท/เดือน 70 ปี 4,000 บาท/เดือน 80 ปี 5,000 บาท/เดือน ผู้สูงอายุก็อยู่ได้โดยไม่ลำบาก ลูกหลานก็ไม่ต้องกังวลมากนัก ผมว่าก็เป็นนโยบายที่ดี จะชอบ หรือ ไม่ชอบ ก็ไม่เป็นไร แต่ผมเปิดถ้วยให้ท่านแทงแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ