นิพนธ์ โวเกษตรกร 14 ล้านครัวเรือน ปลื้มประกันรายได้ ปชป.มั่นใจได้ ส.ส.เพิ่ม

Home » นิพนธ์ โวเกษตรกร 14 ล้านครัวเรือน ปลื้มประกันรายได้ ปชป.มั่นใจได้ ส.ส.เพิ่ม



นิพนธ์ โวเกษตกร 14 ล้านครัวเรือน ปลื้มโครงการประกันรายได้ มั่นใจประชาธิปัตย์กลับมาได้ ส.ส.มากกว่าเลือกตั้งที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 2565 ที่หอประชุมศูนย์วัฒนธรรมภาคเหนือตอนล่าง โรงแรมวังจันทร์ จ.พิษณุโลก นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย และรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานกิจการสาขาพรรค กล่าวในการจัดสัมมนาภาคเหนือตอนล่าง ว่า การจัดสัมมนาครั้งนี้ เพื่อพบปะ ส.ส. กรรมการบริหารพรรค และผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองของพรรค เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับรองรับการเลือกตั้งภายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เพราะระยะเวลาของวาระการดำรงตำแหน่งของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรนั้น จะครบวาระ 4 ปี ในเดือน มี.ค. 2566

นายนิพนธ์ กล่าวต่อว่า ฉะนั้นระยะเวลาที่ไม่ถึง 1 ปีนี้ พวกเราชาวประชาธิปปัตย์ โดยเฉพาะประธานสาขาพรรคผู้แทน สมาชิกพรรค แกนนำหมู่บ้าน /ตำบลของพรรค จะมีการพูดคุยการเตรียมตัว ความพร้อมในการรองรับสถานการณ์การเลือกตั้งในโอกาสที่จะมาถึงอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

นายนิพนธ์ กล่าวอีกว่า สำหรับการเลือกตั้งครั้งหน้า ทั้งด้านนโยบายและตัวบุคคล ถือว่าพรรคมีความพร้อมอย่างมาก เพราะมีการเตรียมตัวผู้สมัครมานาน รวมถึงยุทธศาสตร์และนโยบายต่างๆ ที่พรรคประชาธิปัตย์เข้าไปดูแลอย่างครบวงจร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นโยบายประกันรายได้เกษตรกร ที่วันนี้พี่น้องเกษตรกรกว่า 14 ล้านครัวเรือนได้รับประโยชน์อย่างมาก มั่นใจว่าประชาธิปัตย์จะกลับมา และถัดจากนี้พรรคประชาธิปัตย์จะเดินหน้าขึ้น และต้องได้ ส.ส.มากกว่าการเลือกตั้งที่ผ่านมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ