"นิกม์" ช็อตแรง โฟนอินคุยสรยุทธ เจอเสียง "วิโรจน์" เตือนระวังคุกนะ คนนั้นเขาทิ้งนิกต์แน่ๆ

Home » "นิกม์" ช็อตแรง โฟนอินคุยสรยุทธ เจอเสียง "วิโรจน์" เตือนระวังคุกนะ คนนั้นเขาทิ้งนิกต์แน่ๆ

 “นิกม์” ช็อตแรง โฟนอินคุยสรยุทธ ปมคลิปประชุม ITV ไม่คิดว่าจะเจอตัวตึงด้อมส้ม “วิโรจน์” ขอถอย ยอมรับดีเบทสู้ไม่ไหว

วันที่ 12 มิถุนายน 2566 นายนิกม์ แสงศิรินาวิน จากพรรคภูมิใจไทย สัมภาษณ์สดผ่านทางรายการ กรรมกรข่าวคุยนอกจอ ยืนยันว่าเรื่องการประชุมผู้ถือหุ้นไอทีวี (ITV) สิ่งที่ตนได้ยินไม่ตรงกับในคลิปที่ถูกเปิดในรายการ ข่าว 3 มิติ ดังนั้นแนะนำ นายพิธา ถ้าถือหุ้นสื่ออยู่ก็ยอมรับออกมาเถอะ

ในจังหวะนั้นเอง จู่ๆ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ที่เข้าร่วมรายการในวันนี้ด้วย ก็กล่าวเตือนเป็นคำแรกว่า “นิกต์ นิกต์ นิกต์ระวังนะ” พร้อมบอกว่าเป็นห่วงอยากให้ดูแลชีวิตดีๆ เพราะสิ่งที่พูดวันนี้ถูกบันทึกไว้หมดแล้ว

ทั้งนี้ นายวิโรจน์ยังได้ถามว่า นิกต์ทำของนิกต์เอง หรือมีคนบอกให้นิกต์ทำ เพราะตนเป็นห่วงความปลอดภัยจริงๆ เพราะเชื่อว่าเมื่อถึงเวลา “คนนั้น” เขาทิ้งนิกต์แน่นอน เตือนถึงเวลาที่โดนคดี แม้แต่เงินซื้อโอเลี้ยงกับข้าวผัด เขาคนนั้นยังไม่ซื้อไปให้กินเลย “พี่บอกนิกต์ได้แค่นี้”

อย่างไรก็ดี ภายหลังจากที่นายวิโรจน์ร่าวยาวข้อกฎหมาย นายนิกม์ถึงกับบอกว่า “ผมว่าผมคงดีเบท พูดอะไรกับคุณไม่ไหวหรอก” อ้างว่าอะไรที่เป็นข้อมูลความลับต้องให้ผู้มีอำนาจไปคัดลอกออกมา ตนเองให้ข้อเท็จจริงได้เท่านี้ ยืนยันเป็นคนมีอุดมการณ์พอ ไม่มีใครมาใช้ได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ