"นิกกี้" เล่าถึง "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ซึ้งน้ำใจซื้อเตียงราคาเป็นแสนให้ หลังเห็นที่นอนสภาพเก่า

Home » "นิกกี้" เล่าถึง "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ซึ้งน้ำใจซื้อเตียงราคาเป็นแสนให้ หลังเห็นที่นอนสภาพเก่า

นิกกี้ เล่าเรื่องสุดซึ้งถึง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ซื้อเตียงนอนใหม่ราคาเป็นแสนให้ หลังเห็นอันเก่าพังแล้ว บอกนับถือมากเป็นเหมือนแม่คนที่สอง

ต้องบอกว่าร่วมงานด้วยกันบ่อยจนมีความสนิทสนมกันมากๆ สำหรับ นิกกี้ ณฉัตร กับนักร้องรุ่นใหญ่เสียงดี เจนนิเฟอร์ คิ้ม ทีเจ้าตัวได้เล่าเรื่องราวสุดประทับใจกับน้ำใจของพี่สาวคนนี้ผ่านรายการตีท้ายครัว ที่มี มดดำ, โอ๋ ภัคจีรา, อาร์ต พลังธรรม เป็นพิธีกร และมีเพื่อนซี้อย่าง แจ๊ค แฟนฉัน มาร่วมในรายการด้วย 

ซึ่ง นิกกี้ เล่าว่านับถือพี่คิ้มเหมือนเป็นคุณแม่คนที่สองโดยบอกว่า พี่คิ้ม เคยมาถ่ายรายการที่คอนโดและเห็นสภาพเตียงนอนของตนเองเก่าแล้วคิดว่าน่าจะนอนไม่สบาย พี่คิ้มแอบไปให้ซื้อให้ราคาเป็นแสนและส่งมาให้โดยที่ไม่ได้บอกใครและไม่ได้ลงโซเชียลด้วย ทำให้นิกกี้ซาบซึ้งในน้ำใจของพี่คิ้มมากๆ  

ทั้งนี้ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่มาร่วมนั่งพูดคุยในรายการด้วยได้บอกถึง นิกกี้ และ แจ๊ค ว่าหากใครได้รู้จักเด็กสองคนนี้เป็นเด็กที่มีสัมมาคารวะ เป็นเด็กน่ารักมากเป็นทั้งลูกทั้งเพื่อนเรา มีความหยอกล้อที่ไม่ได้เกินไป เป็นเด็กจริงใจขยันทำมาหากิน หากใครไม่รู้จักจะคิดว่าเขาเป็นเด็กเพ้อเจ้อ

นอกจากนี้ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ยังได้บอกปิดท้ายไว้ว่า  ต้นบุญดีมีจิตเมตตาสูง มีความกตัญญูรู้คุณก็อยากให้เขาเก็บสิ่งเหล่านี้ไว้ตลอด 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ